0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng bình nóng lạnh Ariston 20l Blue Slim 20

Ngày Đăng: 02:59 30/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thanh đốt bền bỉ tăng cương quá trình trao đổi nhiệt

Trong những chiếc bình nóng lạnh thì thanh gia nhiệt luôn đóng góp vai trò quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới khả năng làm nóng thời gian làm nóng nước. Đối với bình nóng lạnh Ariston Blue Slim 20 thi thiết bị này đã được nghiêm cứu mà đảm bảo được hiệu quả tối ưu khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 20l Blue Slim 20 đã tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ cùng công nghệ làm sạch, xử lý bề mặt. Do vậy theo thời gian bộ phận này vẫn luôn sạch sẽ không bám cặn hay hoen gỉ ảnh hưởng tới khả năng làm nóng, đảm bảo độ bền tốt hơn.

Bề mặt thanh đốt của chiếc bình nóng lạnh Ariston 20l Blue Slim 20 lúc nào cũng đảm bảo được sự sạch sẽ, sáng bóng bởi vậy quá trình trảo đổi nhiệt sẽ được tăng lên đáng kể. Khi nước được làm nóng nhanh chóng thì bạn có thể sử dụng ngay khi mới bật bình hay có thể sử dụng xuyên suốt mà không bị ngắt quãng.

Bình nóng lạnh Ariston Blue Slim đảm bảo giữ nhiệt tốt

Nói đến khả năng giữ nhiệt thì đây cũng là vấn đề khá quan trọng bởi nếu sản phẩm nào giữ nhiệt càng lâu thì sẽ giúp máy không phải hoạt động nhiều. Điều này sẽ vừa giúp tiết kiệm điện vừa gia tăng độ bền cũng như kéo dài được thời gian sử dụng xuyên suốt.

Đối với bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue Slim 20 nó sẽ giúp bạn sử dụng hàng nhiều giờ chỉ sau một lần đun nhờ vào lớp cách nhiệt mật độ cao. Ngay cả khi mất điện thì bạn hòan toàn có thể sử dụng nguồn nước ấm áp, với lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài sẽ tránh thất thoát nhiệt tốt hơn.

Ngoài ra bình nóng lạnh Ariston 20 lít Blue Slim 20 còn xử lý ruột bình tinh tế khi tráng men kim cương nhằm gia tăng độ bền bỉ, gia tăng khả năng làm nóng và chống bám cặn khi bạn sử dụng lâu. Do vậy nguồn nước sẽ luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối dành cho cả gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Ariston Blue Slim mang tới độ an toàn cao

An toàn về điện hay an toàn về nhiệt cũng là một vấn đề đáng nói, với máy nước nóng Ariston Blue Slim 20 nó có thể đảm bảo tốt hai vấn đề này. Đầu tiên hãy nói về công nghệ ổn định nhiệt TBST, bộ phận này sẽ dừng quá trình làm nóng khi nhiệt độ nước đã đạt, tiếp theo tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Còn với độ an toàn về điện thì phải kể tới hệ thống an toàn ELCB nó có khả năng chống rì gỉ tốt, bảo vệ người dùng tuyệt đối. Hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng cắt điện trong thời gian 1/1000 giây khi điện bị rò, với thời gian xử lý nhanh chóng sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Blue Slim 20 luôn đảm bảo một chất lượng cao, hiệu quả tốt và model này cũng có thiết kế khá bắt mắt với kiểu dáng chữ nhật nằm với các góc cong nhẹ nhành tạo điểm nhấn mạnh mẽ, mang tới sự sang trọng cho không gian.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook