0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất các công nghệ trên Dàn nóng điều hoà trung tâm Mitsubishi Heavy KXZ-FDC800KXZE1

Ngày Đăng: 15:44 11/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với khả năng làm lạnh cực kì tốt dành cho các toàn nhà lớn, nhà xưởng công ty, cao ốc… có thể nói là tốt nhất trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy KXZ FDC800KXZE1 sử dụng động cơ DC inverter, máy nén Swing và các công nghệ tiên tiến khác giúp thiết bị nâng cao hiệu suất khi làm việc và đạt hệ số COP ( hệ số làm lạnh ) cao và tiết kiệm điện năng tối ưu cho người sử dụng.

Dàn nóng này là là loại dàn 1 chiều tiêu chuẩn với kích thước gọn cùng dải công suất phù hợp cho các công trình cỡ lớn (10 – 60 HP) chắc chắn dàn nóng này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư, biệt thự và văn phòng có diện tích lớn. Với hệ thống dàn lạnh đa dạng về mẫu mã để khách hàng thoải mái lựa chọn theo yêu cầu thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Sở hữu các công nghệ hàng đầu, thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả năng lượng, và độ tin cậy cao từ công nghệ cao của Mitsubishi.

không chỉ sử dụng công nghệ inverter chiếc máy này còn có chức năng Variable Temperature and Capacity Control là một chức năng tiết kiệm năng lượng mới được phát triển và thiết kế bởi Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng tới 34% * cả ở chế độ làm mát và sưởi ấm. VTCC là một chức năng được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tiết kiệm năng lượng trong điều kiện tải từng phần trong suốt các mùa.

Thêm vào đó, dàn nóng điều hòa trung tâm này còn trang bị cả quạt cánh quạt 3 chấu dài với đường răng cưa được điều chỉnh từ bộ phận không gian vũ trụ của Mitsubishi Heavy Industries với các cạnh có răng cưa mang lại lượng không khí tăng lên với lượng điện năng ít hơn.

Bề mặt dàn nóng được phủ 1 lớp Blue Fin chống ăn mòn nhằm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt giúp máy có tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt thông thường. Ngoài ra điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy còn sử dụng động cơ DC mới đã cho phép đạt được hiệu suất tuyệt vời cao hơn khoảng 60% so với các mô hình trước.

Trên đây là thông tin bổ ích về dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy KXZ FDC800KXZE1 1 chiều mà Điện máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn, nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook