0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít năm 2020

Ngày Đăng: 09:52 30/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế cực kì sang trọng.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít được biết đến có từ nước Ý, chính vì vậy mà các sản phẩm bình nóng lạnh này đều được thiết kế sang trọng và tinh tế cực kì với kiểu dáng của nước ngoài, iúp cho căn phòng bố trí trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Lấy cảm hứng từ những đường nét uốn lượn gọn gàng, bình tắm ariston lấy 2 mầu chủ đạo đen và trắng tạo cảm giác trong phòng tắm nổi bật và sang trọng.

2. Các tính năng siêu hiện đại và nổi bật

Tính năng tiết kiệm điện năng

Khác so với các sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ khác có trên thị trường hiện nay, bình nóng lạnh Ariston được sử dụng với công nghệ hai bình chứa DL giúp cho bình hoạt động tiêu tốn đi ít điện năng hơn.

Cụ thể hơn thì công nghệ này của bình nóng lạnh Ariston này sẽ cho phép bạn có thể lựa chọn được máy hoạt động làm nóng nhiều dung tích nước hay ít nước hơn nhờ 2 bình chứa riêng biệt, đối với những lúc bạn sử dụng ít người thì chỉ càn bật bình chứa thứ nhất là đủ, nếu gia đình bạn sử dụng đông thì hãy bật cả hai bình chữa làm nóng.

Điều này sẽ giúp cho bạn sử dụng bình nóng lạnh Ariston thuận tiện hơn, tiết kiệm điện hơn so với các dòng bình chứa khác rất nhiều vì khi sử dụng ít thì nó vẫn phải làm nóng toàn bộ bình chứa.

Công nghệ kháng khuẩn ION bạc

ION Bạc có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác… Chính vì vậy mà khi bạn sử dụng Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít thì bạn hòan toàn yên tâm khi được sử dụng nguồn nước nóng sạch nhất.

An toàn tuyệt đối với bình nóng lạnh gián tiếp Ariston

Vì bình nóng lạnh liên quan tới nước và nước có khả năng dẫn điện nhanh chóng nên việc bảo đảm an toàn cho người dùng cũng cần đặc biệt phải quan tâm. Bình nóng lạnh Ariston được tích hợp với hệ thống an toàn ELCB có khả năng phát hiện ra những nguồn điện bị hở và ngắt hòan toàn nguồn điện của bình, giúp cho người dùng được bảo đảm an toàn hơn và tránh được các trường hợp giật điện có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Bên canh đó, bình nóng lạnh Ariston còn có thiết bị ổn định nhiệt TBS với chức năng kép là: Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng nước trước khi đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện đi để giúp cho nhiệt độ không bị vượt quá giới hạn, bảo vệ cho người dùng không bị bỏng.

Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài:

Mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Tính năng hẹn giờ bật tắt

Tính năng hẹn giờ tắt sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian thiết lập (15′, 30′, 45′), giúp giảm thiểu hao phí điện năng & mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít để sử dụng là lựa chọn đúng đắn hơn bao giờ hết. Giá thành hiện tại là 2.990.000 đ một bình được tặng 1 đôi dây cấp chỉ bán tại Điện Máy Thiên Phú với khách hàng gọi mua online qua tổng đài 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook