0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30 TOP có tốt không, có nên mua không?

Ngày Đăng: 09:06 15/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30 TOP là mẫu bình nước nóng đang được nhiều người lựa chọn. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc bình nóng lạnh này dùng có tốt không; mà lại được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất nhé.

1.Ưu – Nhược điểm của bình nóng lạnh ANDRIS2 30 TOP 30L

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30 TOP có tốt không, có nên mua không?

Ưu điểm của bình nóng lạnh ANDRIS2 30 TOP

  • Thiết kế hiện đại, gọn gàng

Đánh giá tổng quan về chiếc bình nước nóng này chúng ta thấy nó được thiết kế kiểu dáng rất sang trọng; dáng bình vuông gọn gàng không chiếm quá nhiều diện tích; phù hợp lắp đặt mọi không gian phòng tắm có diện tích khác nhau. Dùng tích bình chứa lớn phù hợp cho gia đình đông người sử dụng ( 3-4 thành viên) với nguồn nước dồi dào.

  • Vi mạch kiểm tra mọi thông số đảm bảo an toàn

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30 TOP được trang bị vi mạch kiểm soát; sẽ liên tục hoạt động kiểm tra mọi thông số của bình liên tục; nếu phát hiện sự bất thường, sẽ tự động ngắt nguồn điện nhanh chóng; bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình bạn khỏi các mối nguy hại về điện.

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 30 TOP 30L có tốt không, có nên mua không?
  • Bảng kiểm soát nhiệt độ cùng bộ cảm biến nhiệt tiện nghi

Điểm nổi bật nhất là bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài mặt bình rất tiện nghi; cùng màn hình hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát và nhận biết. Bạn cũng có thể theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ mà mình mong muốn, chính xác đến từng độ C

  • Công nghệ Eco Evo chuẩn Châu Âu tiết kiệm điện năng

Bình nước nóng Ariston 30L ANDRIS2 30 TOP còn được tích hợp công nghệ Eco Evo; nguồn nước hàng ngày bạn sử dụng sẽ có chức năng ghi nhớ lại một cách nhanh nhạy. Từ đó thiết bị sẽ tự động tính toán; và đưa ra một mức nhiệt độ nước nóng phù hợp nhất. Nhằm giúp tiết kiệm điện năng lên tới 14%, tiền điện hàng tháng gia đình bạn giảm đáng kể.

  • Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn trong – sạch

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng; Ariston đã trang bị thêm công nghệ Ion bạc kháng khuẩn cực mạnh; có trên bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30 TOP; mang tới một nguồn nước nóng sạch không có vi khuẩn, diệt khuẩn tốt lên tới 80%. Đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong gia đình bạn

Nhược điểm của bình nóng lạnh ANDRIS2 30 TOP

-Lắp đặt phức tạp với ống dẫn nước nóng, lạnh riêng.

-Khi tắm thì người dùng phải bật trước khoảng 10p còn bình trực tiếp có thể sử dụng được luôn

2.Có nên mua bình nóng lạnh ANDRIS2 30 TOP không, nên mua ở đâu tốt nhất ?

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP 30L có tốt không, có nên mua không?

Qua những nội dung trên bạn có thể thấy được những ưu – nhược điểm; của chiếc bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP; bạn có thể thấy rằng đây là một chiếc bình nóng lạnh hiện đại; với thiết kế sang trọng nhiều công nghệ; giúp bảo đảm sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Sở hữu chiếc bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hiện nay, Điện Máy Thiên Phú là nơi bán bình nước nóng Ariston giá rẻ nhất và có chất lượng uy tín; giá bán tại Điện Máy Thiên Phú chỉ 4.250.000 ₫. Hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay qua Hotline 0918969699 để được tư vấn và đặt hàng bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook