0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bếp từ Bosch PMI968MS giá rẻ có tốt không?

Ngày Đăng: 16:57 17/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc đánh giá chất lượng chiếc bếp từ Bosch PMI968MS này, cần đến nhiều yếu tố, quan trọng nhất vẫn là cách sử dụng của người dùng, Vậy chiếc bếp từ này có tốt không? Có nên lựa chọn cho gia đình trong năm 2021 này không?

Bếp điện từ Bosch PMI968MS giá rẻ có tốt không?

Nếu bạn thường xuyên dùng thiết bị cao cấp chắc chắn sẽ nhận thấy đa phần các thiết bị bếp cao cấp đa phần có nguồn gốc sản xuất lắp ráp tại các nước châu Âu. Tuy nhiên bếp từ Bosch PMI968MS là một dòng sản phẩm cao cấp được lắp ráp tại Trung quốc. Đối với một người nghe lắp ráp tại Trung Quốc thì sẽ cảm thấy sản phẩm hay thiết bị đó giá rẻ, chất lượng không cao.

Đánh giá bếp từ Bosch PMI968MS giá rẻ có tốt không?

Việc đánh giá chất lượng chiếc bếp từ Bosch PMI968MS này, cần đến nhiều yếu tố, quan trọng nhất vẫn là cách sử dụng của người dùng. Bởi nếu không biết cách sử dụng, xứ lí các trường hợp xấu khi sảy ra sẽ dẫn đến việc bếp nhanh hư hỏng hơn. Việc xử dụng bếp từ Bosch hợp lí, không chỉ nâng cao tuổi thọ mà còn giữ được vẻ đẹp vốn có của chiếc bếp từ này.

Tìm hiểu ngoại hình của Bosch PMI968MS

Là mẫu bếp từ giá rẻ, nhưng chiếc bếp điện Bosch PMI968MS này vẫn sở hữu một thiết kế vô cùng sang trọng, mà nhiều người mong ước. Cùng kiểu dáng hình chữ nhật có kích thước chỉ 760 x 450, các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Đánh giá bếp từ Bosch PMI968MS giá rẻ có tốt không?

Hơn thế nữa mặt bếp từ âm Bosch PMI968MS được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen. Đây là sản phẩm giá rẻ, nhưng lại sở hữu một thiết kế vô cùng cao cấp mà hiếm có sản phẩm của thương hiệu nào có được.

Tìm hiểu chức năng sử dụng của Bosch PMI968MS

Dòng bếp này vẫn sử dụng bàn phím điều khiển Touch Control cảm ứng. với 9 mức công suất nhiệt, được thiết kế hợp lí và rất đẹp về mặt thẩm mỹ và tiện sử dụng. Tuy nhiên bạn sẽ gặp khó khăn trong những lần đầu dùng loại bàn phím điều khiển của bếp từ này do hơi phức tạp.

Đánh giá bếp từ Bosch PMI968MS giá rẻ có tốt không?

Bếp sẽ có tổng công suất 3600W, giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, và tiết kiệm hơn so với các dòng bếp giá rẻ khác. Không những thế bếp từ đôi Bosch còn có chức năng cảnh báo nhiệt 2 mức độ: hầu hết các bếp từ khác chỉ hiện chữ H để cảnh báo nóng sau khi bề mặt được đung một thời gian. Tuy nhiên với sản phẩm bếp từ này, Bosch hiển thị cả 2 mức: “H” khi bếp nóng nhiều và “h” khi bếp nóng ít. Nếu có điều kiện bạn cứ quan sát thử xem, chi tiết này mang tính “thêm nếm” vào thôi.

Bếp từ Bosch giá rẻ PMI968MS còn sở hữu nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho người dùng như: Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em,… Cùng với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

Có nên lựa chọn bếp từ Bosh PMI968MS không?

Bếp từ Bosch PMI968MS có thiết kế đẹp, hoạt động ổn định êm ít ồn nhờ vào quạt gió có công suất mạnh và tốt, có nhiều tính năng giúp người dùng dễ dàng tùy chọn, mức giá cũng đang ưu đãi tại Điện máy Thiên Phú nay chỉ còn 4.700.000₫.

Đánh giá bếp từ Bosch PMI968MS giá rẻ có tốt không?

Tuy nhiên, bếp từ Bosch PMI968MS nói riêng và bếp từ Bosch nói chung có một nhược điểm phải nói đến là khả năng kén nồi kinh khủng, nếu thử các loại nồi có đáy từ loại đáy dập vào, ghép đáy(hàng siêu thị) thì không bao giờ nhận dù ở các bếp từ các hãng khác vẫn nhận bình thường. Và kích thước nồi cũng phải phù hợp, nếu nồi nhỏ quá so với kích thước vùng nấu cũng không nhận đâu nhé. Và một nhược điểm được nhắc ở trên đầu bài đó là sản xuất ở Trung Quốc.

Trên đây là những đánh giá hoàn toàn có thực về chiếc bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS. Bạn cần tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi đưa ra sự lựa chọn cho gia đình. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook