0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bếp từ Bosch PID631BB1E có tốt không?

Ngày Đăng: 11:43 17/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến chiếc bếp điện từ Bosch PID631BB1E, nhưng còn băn khoăn về chất lượng cũng như hiệu quả mà model này đem lại. Vậy thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bếp từ Bosch PID631BB1E qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Tìm hiểu về bếp điện từ Bosch PID631BB1E

Nguyên lý hoạt động, bếp từ Bosch PID631BB1E ứng dụng công nghệ cảm ứng điện từ để làm nóng trực tiếp vùng tiếp xúc với vật dụng nấu nướng như xoong, nồi,… Nếu như bếp gas sử dụng ngọn lửa để tạo ra nhiệt khi nấu thì bếp từ chính là một phát minh hiện đại cảm ứng từ.

Đánh giá bếp từ Bosch PID631BB1E có tốt không?

Bếp điện từ Bosch PID631BB1E là dòng bếp từ 3 vùng nấu với thiết kế mặt kính Schoot Crean chịu nhiệt. Là mẫu bếp từ với 3 vùng nấu, nhưng có thiết kế hình vuông với kích thước lắp đặt nhỏ gọn chỉ 51 x 560 x 490-500. Là mẫu bếp tiện lợi nhẹ nhàng với trọng lượng chỉ khoảng 8 – 10 kg, một khối lượng nhẹ nhàng cho những tính năng tuyệt vời của bếp.

Ưu điểm của bếp từ Bosch PID631BB1E

Là một sản phẩm của công nghệ mới, bếp từ Bosch PID631BB1E sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác xa so với những loại bếp mà trước đây chúng ta đã từng sử dụng. Có thể kể đến một số những ưu điểm như:

Thiết kế bếp sang trọng và đẹp mắt:

Xuất phát từ yêu cầu của con người hiện nay đối với mỗi thiết bị nhà bếp đó là không chỉ đa năng mà còn phải có mẫu mã đẹp, phù hợp với phong cách nội thất của mỗi gia đình.

Đánh giá bếp từ Bosch PID631BB1E có tốt không?

Chính vì vậy, dòng bếp điện từ Bosch PID631BB1E được thiết kế với kích thước rất nhỏ gọn, đồng thời cũng không kém phần tinh tế với gam màu đen chủ đạo toát lên được vẻ sang trọng. Sở hữu mẫu bếp này chắc chắn sẽ góp phần nâng cao sự thanh lịch, hiện đại và trang nhã cho gian bếp nhà bạn.

Thiết kế mặt bếp bằng loại kính chịu nhiệt tốt

Nhiều người lo lắng rằng với những loại bếp điện từ khi nấu sẽ làm nóng bề mặt tiếp xúc giữa bếp và nồi nấu. Khi đó, nếu như mặt kính không được làm bằng chất liệu tốt thì nguy cơ xảy ra cháy nổ, tai nạn rất cao. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm bếp từ giá rẻ Bosch PID631BB1E.

Đánh giá bếp từ Bosch PID631BB1E có tốt không?

Vì model này, được ứng dụng mặt kính Schoot Crean tốt nhất hiện nay với khả năng chịu lực va đập mạnh lên tới 50kg, chịu nhiệt tới 1000 độ C và chống sốc gần 800 độ C. Đặc biệt, loại kính này không hề chứa các kim loại nặng độc hại, cho con người và rất thân thiện với môi trường.

Công suất hoạt động của Bosch PID631BB1E

Như chúng tôi đã có đề cập ở trên thì bếp từ Bosch PID631BB1E có công suất rất mạnh mẽ, có thể chạm mốc 6200 W. Với công suất siêu khủng như vậy, bếp từ sẽ giúp bạn làm chín thức ăn một cách nhanh chóng nhất. Từ đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người làm bếp.

Đánh giá bếp từ Bosch PID631BB1E có tốt không?

Bên cạnh đó, bếp còn được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng thông minh Directselect Touch Control với 17 mức điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp, dễ dàng thao tác với mọi thành viên trong gia đình. Như vậy là chúng ta đã hoàn toàn có thể kiểm soát được bếp hoạt động với công suất khác nhau khi nấu nướng một cách dễ dàng rồi.

Đánh giá bếp từ Bosch PID631BB1E có tốt không?

Có lẽ đây là một trong những câu hỏi mà hầu hết mọi người đều muốn biết câu trả lời. Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc bếp từ thực sự chất lượng thì còn phụ thuộc rất lớn vào đơn vị cung cấp bếp điện từ Bosch PID631BB1E cho bạn. Bởi vì trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít những loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu như bạn mua bếp tại một đơn vị làm ăn không có uy tín thì rất dễ sẽ mua phải những mặt hàng có chất lượng kém, đánh lừa thị giác khách hàng.

Đánh giá bếp từ Bosch PID631BB1E có tốt không?

Chính vì vậy, để có thể sở hữu được cho gia đình mình một chiếc bếp từ Bosch PID631BB1E chất lượng nhất thì bạn cần tìm đến một địa chỉ cung cấp có uy tín. Nói về phân phối các thiết bị đồ dùng nhà bếp thì Điện máy Thiên Phú hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nhà bếp chất lượng cao, bền, đẹp với giá thành siêu ưu đãi trên thị trường. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn mua bếp điện từ Bosch PID631BB1E tại đây.

Bạn đã sẵn sàng sắm sửa và trang bị thêm cho không gian bếp của gia đình một chiếc bếp điện từ Bosch PID631BB1E hay chưa? Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và tìm mua những mặt hàng nhà bếp giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook