0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 5 tính năng nổi bật có trong chiếc điều hòa Panasonic 9000Btub VU9UKH-8

Ngày Đăng: 13:31 28/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic VU9UKH-8 là một trong những sản phẩm đang được đánh giá khá cao trên thị trường ở thời điểm hiện tại khi sở hữu cho mình dàn lạnh với thiết kế đẹp không tỳ vết thể hiện qua dàn lạnh với đường nét hiện đại và tối giản, màu trắng thanh lịch, kiểu dáng hiện tạo tạo nên 1 thiết bị sang trọng cho nội thất căn nhà của bạn.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Panasonic 9000 này còn sở hữu cho mình những tính năng hết sức nổi bật mà chúng tôi tin chắc những chia sẻ dưới đây sẽ không khiến bạn thất vọng.

Tính năng tiết kiệm điện tối ưu đến từ điều hòa VU9UKH-8

Đầu tiên phải kể đến khả năng tiết điện tiện tuyệt vời đến từ chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này, đây là một trong những tính năng quan trọng và cần thiết mà được hầu hết người dùng quan tâm. Đúng vậy, do được tích hợp công nghệ inverter mà chiếc điều hòa 9000 này có thể giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng hàng tháng, đây sẽ là lời giải giúp bạn giải quyết bài toán kinh tế một cách khá triệt để.

Ngoài ra, công nghệ inverter còn có khả năng giúp máy vận hành êm ái trong quá trình hoạt động, đồng thời giúp căn phòng luôn duy trì được nhiệt độ ở mức ổn định.

Tính năng làm mát dễ chịu có trong điều hòa Panasonic VU9UKH-8

Một trong những vẫn đều hay gặp phải mà những chiếc điều hòa thông thường đem đến cho người dùng đó là tình trạng khô da, hay nặng hơn là cảm lạnh, cùng những vấn đề liên quan đến đường hô hấp do chế độ gió hoạt động thiếu khoa học. Để khắc phục điều đó, điều hòa Panasonic inverter này đã trang bị cho mình cánh đảo gió skywings được cải tiến nằm phía trên thân máy giúp thổi gió lên trần nhà tốt hơn. Không khí lạnh men theo trần nhà và tường, lan toả đều khắp phòng giúp làm lạnh đồng đều, dễ chịu. Nhiệt được loại bỏ khỏi trần và tường giúp tạo cảm giác mát lạnh đồng đều khắp phòng hay còn gọi là làm lạnh tản nhiệt. Với chế độ hoạt đôngh này thì hướng gió sẽ không ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng, tạo nên sự thoải mái hơn với những giấc nghỉ.

Tính năng làm lạnh nhanh đến từ điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 VU9UKH-8

Đặc biệt, nếu như trước đây bạn luôn cảm thấy khó chịu bởi chiếc điều hòa của mình hoạt động quá chậm chạp với khả năng làm lạnh quá lâu thì lựa chọn chiếc điều hòa này được xem như quyết định vô cùng đúng đắn, bởi do được tích hợp công nghệ tăng cường nhiệt P-tech cho phép máy nén đạt được tốc độ tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ khi bắt đầu bật điều hòa, điều này giúp bạn tận hưởng luồng không khí mát mẻ ngay tức thì.

Với công nghệ làm lạnh nhanh P-tech máy sẽ làm lạnh nhanh hơn 35% so với dòng điều hòa tiêu chuẩn không inverter hoạt động ở tốc độ quạt cao.

Tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Panasonic VU9UKH-8 là sản phẩm được biết đến với khả năng làm sạch căn phòng tối ưu nhờ công nghệ nanoe-G. Đây là công nghệ lọc khí tiên tiến với các hạt nhỏ li ti gồm hạt ion và gốc hóa học nhằm lọc sạch không khí trong phòng. Hệ thống lọc khí này loại trừ một cách hiệu quả các phần tử trong không khí và các phần tử bám dính như vi khuẩn, virus, nấm mốc, khói thuốc là… tại màng lọc, qua đó mang đến 1 bầu không ý trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Chức năng khử mùi hiệu quả

Đây là một trong những chức năng quan trọng, chức năng này có thể giúp bannj loại bỏ mùi khó chịu khi bật máy điều hòa nhờ cơ chế ngưng hoạt động của cánh quạt trong khi mùi hôi khó chịu trong máy bị loại trừ để kích hoạt chế độ này điều hòa phải làm việc ở chế độ làm mát hay khử ẩm và tốc độ quạt đặt ở chế độ tự động.

Có thể thấy, điều hòa Panasonic 1 chiều 9000Btu Inverter CU/CS-VU9UKH-8 Gas R32 là một sản phẩm khá chất lượng khi sở hữu nhiều tính năng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để đưa ra được những lựa chọn phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook