0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 3 ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

Ngày Đăng: 09:39 12/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là một trong những hãng điện lạnh đi đầu về công nghệ, trong đó có điều hòa. Mỗi năm lượt khách hàng tiêu dùng của Panasonic lên đến hàng triệu sản phẩm được bán ra, trong đó không thể không kể đến chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8, đây là một trong những sản phẩm tốt nhất, được lựa chọn đông đảo trong thời gian vừa qua nhờ 3 ưu điểm mà người tiêu dùng cần biết.

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 ưu điểm thiết kế

Điều hòa Panasonic 2 Chiều Inverter CU/CS-Z9VKH-8 là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng tại Miền Bắc nước ta nhờ được thiết kế 2 chiều, chiếc điều hòa này sẽ giúp bạn làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông, nhằm tránh được chi phí rủi ro cao khi phải mua máy sưởi.

Hơn thế nữa, chiếc điều hòa Panasonic 2 Chiều Inverter CU/CS-Z9VKH còn làm tăng thêm độ thẩm mỹ cho căn phòng của bạn nhờ có thiết kế hiện đại, với màu sắc trang nhã, hài hòa với mọi căn phòng, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, lớp học, cửa hàng,… có diện tích dưới 15m2.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 tính năng ưu việt

Không chỉ đáp ứng người dùng về thiết kế, chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 này còn được trang bị các tính năng công nghệ đáng nói như: Công nghệ Inverter giúp động cơ vận hành êm ái và bền bỉ, cho tuổi thọ sử dụng dài lâu. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp điều hòa hoạt động tiết kiệm hơn với năng lượng tiêu thụ thấp.

Không những thế bạn sẽ không phải lo vi khuẩn bám vào quần áo, hay tường nhà nhờ bộ lọc Nanoe-G kháng khuẩn, khử mùi, cùng với đó còn có thể vô hiệu hoá hoạt động của virus, vi khuẩn mang đến bầu không khí trong lành. Đặc biệt CU/CS-Z9VKH-8 được trang bị hai động cơ điều khiển hai cánh đảo gió hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả,…..

Xem Chi Tiết: Điều hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z9VKH-8

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 ưu việt về giá cả

Là một trong những chiếc điều hòa giá rẻ vừa được ứng dụng tính năng công nghệ tiết kiệm điện và được thiết kế 2 chiều thì chiếc điều hòa CU/CS-Z9VKH-8 này rất xứng đáng với giá 13.350.000 ₫. Tuy sản phẩm có giá thành khá cao hơn so với các dòng điều hòa của Midea, hay Casper,.. Nhưng đây là 1 chiếc điều hòa chất lượng tốt được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại ” Đáng Đồng Tiền “.

Chưa dừng lại ở đó chiếc điều hòa này còn được trang bị Gas R32, có ưu điểm là hiệu quả làm lạnh cao, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp. Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp máy hoạt động bề bỉ và không gây ra tiếng ôn trong quá trình hoạt động,……. Và hàng tá tính năng công nghệ khác nữa.

Với bài phân tích trên mong rằng bạn có thể hiểu hơn về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 giá rẻ này. Hy vọng bạn sẽ có một lựa chọn hòan hảo cho gia đình mình trong mùa hè này. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook