0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 3 ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG 50NANO76SQA

Ngày Đăng: 07:57 09/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu cho mình những ưu điểm và thiết kế vượt trội cùng với những đặc điểm thiết kế độc đáo. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu những ưu điểm vợt trội về chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQASmart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA.

1. Những ưu điểm về thiết kế

Thiết kế là một trong số những ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG này những đặc điểm thiết kế độc đáo chiếc Smart Tivi LG 4K NanoCell 50NANO76SQA đã trở thành một trong những sự lựa chọn mà bạn khôn thể bỏ lỡ.

Đánh giá 3 ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG 50NANO76SQA

Sở hữu cho mình gam mà đen lịch lãm cùng với kiểu đánh thiết kế thanh mang mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm mang tính thẩm mĩ cao. Tổng thể chiếc Smart Tivi này được thiết kế và làm bằng nhựa ABS mang đến một sản phẩm vững chắc và kiên cố mang đến độ bền cao.

Khác so với những chiếc Tivi khác chiếc Smart Tivi LG khá thì chiếc Tivi 50NANO76SQA được trang bị chân đế được làm với đường cong uyển chuyển theo kiểu dáng hình bán nguyệt đã giúp cho chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên nhiều bề mặt.

2. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét

Đánh giá 3 ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG 50NANO76SQA

Chiếc Smart Tivi LG này sở hữu cho mình nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại giúp hiển thị hình ảnh một cách chân thật và sắc nét hơn nhờ độ phân giải 4K. Giờ đây bạn có thể trải nhiệm giải trí một cách chân thật và sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường mà bạn thấy trên những nhưng chiếc Smart Tivi trước đây. Cộng với đó là Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K sẽ giúp nâng cấp những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

Bên cạnh đó Công nghệ HDR 10 Pro được trang bị trên chiếc Smart Tivi Lg 4K này sẽ mang đến khả năng điều khiển ánh sáng để tăng cường độ tương phản mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí vươn tầm đỉnh cao. FILMMAKER MODE™ sẽ giúp bạn tải nhiệm được những bộ phim giải trí với chuẩn chất lượng gốc mang đến cho bạn những chất lượng hình ảnh ới chất lượng chuẩn so với chất lượng gốc.

3. Âm thanh đỉnh cao với 50NANO76SQA

Đánh giá 3 ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG 50NANO76SQA

Với chiếc Smart Tivi Lg này sở hữu cho mình công nghệ âm thanh đỉnh cao và tràn ngập với công nghệ âm thanh AI Sound Pro kiến tạo lên những nội dung âm thanh với chất lượng đỉnh cao và sắc nét bao trùm mọi giác quan. Hệ thống loa công suất lớn được tích hợp bên trong mang đến chất lượng âm thanh bao trùm và bùng nổ.

Bài viết trên đây là những công nghệ nổi bật trên tivi Smart Tivi LG 50NANO76SQA. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm từ đó có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook