0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 2 mẫu máy giặt LG cửa trước đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam

Ngày Đăng: 15:01 04/10/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Với hai mẫu máy giặt dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng giúp bạn có những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

Máy giặt cửa trước LG hiện đang là dòng máy giặt nhận được sự quan tâm lớn hiện nay. Dòng thiết bị còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật cùng nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây là 2 mẫu máy giặt đang được quan tâm hàng đầu hiện nay, cùng tham khảo nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 8,5Kg FV1208S4W

Chiếc máy giặt LG FV1208S4W này mang đến cho người dùng một thiết kế hoàn hảo. Với vẻ ngoài thanh lịch, cùng gam màu trắng tinh tế và được chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Thiết kế vuông vắn nhỏ gọn sẽ giúp máy hòa quyện hoàn hảo vào mọi không gian nội thất

Thiết bị này sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời nhất. Những công nghệ nổi trội được trang bị đó là:

máy giặt LG Inverter FV1208S4W 8.5kg
  • Công nghệ Inverter: Cho hiêu quả tiết kiệm điện năng tối đa. Đồng thời inverter còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian.
  • Công nghệ AI DD: Bằng cách nhận biết độ mềm, khối lượng đồ giặt. Máy sẽ đưa ra chuyển động giặt phù hợp nhất. bảo vệ sợi vải, không lo đồ đạc giãn, mất dáng khi giặt.
  • Công nghệ giặt 6 Motion: Mô phỏng lại 6 bước giặt tay của con người. Đem lại hiệu suất giặt sạch sâu, không lo hư hại, sờn rách trong quá trình giặt. Duy trì độ bền đẹp tối đa.
  • Công nghệ giặt Steam: Tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao. Cho quần áo được giặt sạch, loại bỏ 99,9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng.

Hơn nữa, trên chiếc máy giặt LG giá rẻ FV1208S4W này còn được trang bị tính năng thêm đồ giặt giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thêm đồ bỏ quên. Với khối lượng giặt 8,5kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Hiện máy giặt LG FV1208S4W đang có giá bán là 7.500.000 VNĐ.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Điểm gây chú ý đầu tiên của máy giặt LG FV1410S3B phải kể đến vẻ ngoài cực bắt mắt và sang trọng, dễ dàng thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm sở hữu thiết kế cửa trước, gam màu đen lịch lãm, tạo điểm nhấn nổi bật. Không những vậy, bảng điều khiển song ngữ có núm xoay và màn hình hiển thị của máy còn giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng,

 máy giặt LG cửa trước FV1410S3B 10kg

Máy giặt có khối lượng giặt lên đến 10kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ cảm biến thông minh AI DD. Đảm bảo sợi vải luôn đẹp, không lo bị giãn mất dáng khi giặt. Hơn nữa, trên thiết bị này còn được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động giúp giặt sạch, giảm hư hại. Bảo đảm độ bền tối đa của quần áo theo thời gian.

Ngoài ra, khả năng giặt sạch nhanh chóng trên thiết bị này cũng là một điểm cộng. Giúp bạn có thời gian chăm sóc cho gia đình hơn. Điều này có được bởi máy giặt LG 10kg sở hữu công nghệ Turbo Wash. Dùng vòi xả nước mạnh, đánh bật vết bẩn dễ dàng và nhanh chóng, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Máy giặt LG cửa trước FV1410S3B giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng nhờ khả năng kết nối với ứng dụng Smart ThinQ, do dó bạn có thể điều khiển máy từ xa tiện lợi hơn.

Hiện máy giặt LG FV1410S3B đang có giá bán là 11.150.000 VNĐ.

Qua bài viết trên, có thể nói trong những dòng máy giặt cùng phân khúc thì máy giặt LG cửa trước có chất lượng tốt. Nếu bạn có hứng thú với dòng sản phẩm này thì có thể chọn lựa hai mẫu máy giặt trên bài viết này. Hiện hai thiết bị này đang nằm trong danh sách bán chạy nhất 9 tháng đầu năm 2022.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook