0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 2 hãng tivi LG và tivi Samsung nên chọn hãng nào cho năm 2020 này ?

Ngày Đăng: 03:07 01/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc tivi chất lượng tốt nhất cho gia đình mình bài viết này sẽ đánh giá về hãng tivi LG và hãng tivi Samsung nên chọn hãng tivi nào cho năm 2020 này mời bạn tham khảo.

Đánh giá hãng tivi Samsung.

Có lẽ người tiêu dùng Việt không còn xa lạ gì với thương hiệu Samsung nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với nhiều sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng như: máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, điện thoại, máy tính bảng hay tivi.

Samsung rất chú trọng vào thiết kế nên hãng liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm mới với mức giá phong phú, từ những sản phẩm giá rẻ cho đến những sản phẩm cao cấp nhất. Tivi Samsung có giá thành nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác vì Samsung luôn chú trọng về chất lượng hình ảnh, chức năng của tivi và rất đáng đồng tiền bát gạo khi bạn mua nó.

Đánh giá 2 hãng tivi LG và tivi Samsung nên chọn hãng nào cho năm 2020 này ?

Với dòng Tivi thông minh QLED có khả năng tái tạo màu sắc 100% nhờ công nghệ Quantum Dot hòan toàn mới. Tạo nên một bước nhảy vọt trong lĩnh vực tivi hiện nay.

Sự xuất hiện của tivi Samsung 4K dường như khắc phục mọi nhược điểm của các mẫu tivi HD và tivi Full HD. Với hơn 8.3 triệu điểm ảnh phủ kín cả màn hình, làm cho hình ảnh liền mạch cũng như cải thiện độ sắc nét của hình ảnh lên rất nhiều lần. Đặc biệt những chiếc tivi của samsung đều thông minh với nhiều tính năng và giao diện đẹp mắt dễ sử dụng.

Ngoài ra, giá thành của mẫu tivi Samsung 4K ngày càng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng hơn, vì chi phí để mua chiếc tivi Samsung 4K không còn đắt như trước – lúc nó mới xuất hiện trên thị trường, nên bạn vẫn có thể an tâm lựa chọn cho mình một chiếc tivi 4k chất lượng siệu nét nhé.

Kho ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng thuần Việt, Tivi chính hãng SamSung còn có tính năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Ứng dụng điều khiển Smart Tivi Samsung bằng điện thoại hoạt động mượt mà, trơn tru.

Đánh giá hãng tivi LG.

LG là thương hiệu tivi nổi tiếng của Hàn Quốc, hãng được thành lập vào năm 1947. Đầu tiền được đặt với cái tên là Lucky – Goldstar (ngôi sao vàng may mắn), sau đó viết tắt thành Lg vào năm 1995. Trong những năm gần đây, một số mặt hàng của LG có dấu hiệu chững lại và đi xuống. Nhưng riêng với mặt hàng tivi thì LG lại có những dấu hiệu phát triển vượt bậc.

Hiện nay hãng tivi LG còn tung ra thị trường mẫu tivi LG OLED sản phẩm có sử dụng tấm nền có diode hữu cơ phát quang, làm cho các điểm ảnh sẽ tự động phát sáng cũng như bật tắt độc lập khi không cần thiết sẽ tự động tắt hòan toàn vì thế mà màu đen trên tivi được tạo ra tuyệt đối 100% đen tuyền mang tới những hình ảnh chất lượng.

Đánh giá 2 hãng tivi LG và tivi Samsung nên chọn hãng nào cho năm 2020 này ?

Có thể thấy thế mạnh của dòng Smart Tivi LG là hình ảnh chân thực, độ sắc nét khá ấn tượng cho hình ảnh chân thực. Độ hiển thị cảnh chuyển động rất mượt mà, góc nhìn khá rộng.

Với giao diện Webos thân thiện, dễ dàng cho người mới sử dụng. Tính năng hỗ trợ giọng nói và kết nối thiết bị ngoại vi khá tốt những nội dung liên quan đến chương trình bạn đang xem sẽ được gợi ý trên màn hình, giúp người xem không bỏ dở niềm vui khi đang thưởng thức.

Công nghệ xử lý độc đáo của tivi LG 4k không chỉ tăng cường màu sắc, mà còn giúp điều chỉnh độ bão hòa và độ sáng giúp màu sắc được hiển thị sống động với mật độ và chiều sâu cao hơn.

Smart tivi LG được bổ sung thêm nhiều tính năng thú vị, đi kèm đó là điều khiển thông minh tiện lợi.

Đánh giá nên lựa chọn hãng tivi nào cho năm 2020 này.

Nhìn chung, cả hai dòng tivi LG và Samsung đều có thiết kế, kiểu dáng vô cùng ấn tượng. Nhưng để đánh giá được hãng nào thiết kế đẹp hơn thì còn phải tùy vào từng người nhìn nhận vào và nhận xét. Mỗi thương hiệu đều có nét đẹp đăng chưng riêng không ai giống ai.

Bạn nên lựa chọn tivi Samsung nếu muốn có những sản phẩm thiết kế đẹp mắt, hình ảnh rực rỡ tạo nên những khung hình tuyệt vời khi xem, tốc độ xử lý từng hình ảnh trên màn hình nhanh chóng, kết nối không dây hỗ trợ ổn định thì Samsung là lựa chọn đúng đắn.

Còn nếu lựa chọn tivi LG thì chất lượng màn hình hiển thị LG rất tối ưu, tiện ích khi thao tác trên hệ điều hành. Và tivi LG là một sự lựa chọn hòan hảo khi sử dụng bởi tivi LG sử dụng rất bền có thể dùng đến 3-5 năm mà vẫn chưa hỏng. Cùng với đó Remote thông minh hỗ trợ tối đa cho người dùng khi thao tác và tìm nhanh. Tivi LG cũng chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho tất cả mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook