0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh bật vết bẩn nhanh chóng khi đã có máy giặt Toshiba TW-BK105M4V(SK)

Ngày Đăng: 09:10 14/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba TW-BK105M4V(SK) có xuất xứ tại Thái Lan được nhiều người ưa chuộng. Cùng tìm hiểu về công nghệ giặt của chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK105M4V(SK) sở hữu thiết kế lồng ngang hiện đại. Với các đường nét tinh tế cùng màu xám bắt mắt, tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ sẽ tạo độ chắc chắn hơn. Bảng điều khiển của máy được bố trí phía trên giúp dễ dàng quan sát và sử dụng.

Đánh bật vết bẩn nhanh chóng khi đã có máy giặt Toshiba TW-BK105M4V(SK)

Khối lượng giặt 9.5kg hoàn toàn phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Với 12 chế độ giặt hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện nay.

Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy giặt Toshiba cửa trước TW-BK105M4V(SK) trang bị công nghệ Real Inverter. Được bố trí với hệ thống máy móc hiện đại, luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Nhằm kiểm soát và duy trì được tốc độ quay vắt ổn định, giúp tiết kiệm điện hơn. Hệ thống này sẽ làm giảm độ ồn và độ rung lắc tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Quần áo được giặt nhanh chóng và sạch sẽ hơn sau mỗi lần giặt.

Công nghệ tạo sóng Flush Waves

Công nghệ Flush Waves được trang bị trên máy giúp đánh bật vết bẩn nhanh chóng. Với vai trò tạo ra các luồng nước và sóng siêu mạnh trong máy. Nhằm loại bỏ mọi bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu giúp quần áo được sạch sẽ hơn. Nhờ sự kết hợp của lồng giặt ngôi sao pha lê sẽ tăng độ chà sát vào từng vết bẩn trên sợi vải. Giúp cho quần áo được giặt sạch hơn và bảo vệ sợi vải an toàn nhất.

Đánh bật vết bẩn nhanh chóng khi đã có máy giặt Toshiba TW-BK105M4V(SK)

Chế độ giặt Color Care giảm phai màu quần áo

Chế độ giặt Color Care có nhiệm vụ quan trọng trong quá trình giặt giũ. Nhằm giảm thiểu độ phai màu sau mỗi lần giặt, giúp quần áo được bền đẹp hơn. Giữ nguyên được màu sắc và độ mới ban đầu cho sợi vải. Hạn chế được tình trạng co giãn, biến dạng của quần áo sau mỗi lần giặt.

Chế độ giặt nhanh 12 phút

Máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK105M4V(SK) được tích hợp chế độ giặt nhanh 12 phút. Đây là công nghệ hoàn toàn đặc biệt có trên máy giúp đẩy nhanh quá trình giặt giũ. Phục vụ nhu cầu cho người dùng mỗi khi cần giặt gấp. Chỉ với 12 phút bạn có thể hoàn tất chương trình giặt với 1 chiếc áo. Đem lại sự hài lòng và trải nghiệm mới mẻ nhất cho người sử dụng.

Đánh bật vết bẩn nhanh chóng khi đã có máy giặt Toshiba TW-BK105M4V(SK)

Tính năng CycloneMix

Ngoài những tính năng mới trên chiếc máy này còn có công nghệ CycloneMix. Công nghệ này có chức năng hòa tan bột giặt nhanh chóng rồi thấm đều vào từng sợi vải. Giúp loại bỏ được các vết bẩn và dầu mỡ trên quần áo nhanh chóng. Đồng thời, loại bỏ được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Giúp quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đây là chiếc máy giặt siêu sạch nhằm đánh bật mọi vết bẩn trên quần áo. Mang tới cho người dùng một sản phẩm an toàn và hữu ích. Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để đặt mua hàng nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook