0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đằng sau chiếc điều hòa Casper 18000Btu SC-18TL32 chỉ 8 950 000đ có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 03:36 17/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại với màn hình Led ấn tượng

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết mỗi gia đình đều có từ một đến hai chiếc điều hòa điều này cho thấy sự cần thiết và không hề thu kén gì những thiết bị chuyên dụng như tivi, tủ lạnh hay máy giặt. Đặc biệt trong những ngày hè oi bức hay những khi trời trở lạnh thì điều hòa lại như một thiết bị quan trọng mà khó có thể thay thế. Được lựa chọn nhiều, có lẽ phải kể tới những chiếc điều hòa Casper đến từ thương hiệu Thái Lan, mà nổi bật trong số đó là máy điều hòa Casper SC-18TL32.

Điều hòa Casper 18000Btu SC-18TL32 đã khá thành công trong việc chinh phục người dùng ngay từ những thiện cảm ban đầu với thiết kế khá bắt mắt. Máy có dàn lạnh đơn giản với tông màu trắng thanh lịch, mang đến nét đẹp hiện đại cho không gian của bạn. Một màn hình LED được tích hợp ngay trên thân máy giúp bạn quan sát các thông số dễ dàng.

Làm lạnh nhanh, hiệu quả

Khả năng làm lạnh nhanh chóng sẽ giúp người dùng dập ta cái nóng cùng sự oi bức của ngày hè, điều hòa Casper 18000Btu SC-18TL32 với chế độ Turbo sẽ giúp máy vận hành với công suất cao, khiến căn phòng được làm lạnh nhanh hơn và sau một khoảng thời gian, máy sẽ chạy lại chế độ cài đặt như ban đầu.

Đặc biệt, phải kể tới 5 chế độ hoạt động từ chiếc điều hòa Casper này với các tốc độ khác nhau với 5 mức quạt gió để bạn thoải mái tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng, mang đến cho bạn những luồng khí mát lạnh dễ chịu. Người dùng sẽ điều chỉnh đến mức tối ưu, phù hợp nhất với sự thích ứng của cơ thể tại thời điểm, điều này sẽ tạo được sự sảng khoái hơn khi sử dụng.

Vận hành bền bỉ theo thời gian

Máy nén có khả năng hoạt động cực kỳ bền bỉ và ổn định theo thời gian, điều hòa Casper 1 chiều SC-18TL32 đã phủ một lớp mạ vàng lên cánh tản nhiệt, điêu này sẽ tạo được độ bền cực tốt và theo năm tháng, dưới những tác động khác nhau từ thời tiết cũng như yếu tố môi trường, điều hòa vẫn sẽ hoạt động cực tốt với tuổi thọ cao. Hơn nữa, việc làm này sẽ giúp điều hòa ngăn ngừa được sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại, đảm quá trình hoạt động được diễn ra tốt hơn.

Thông thường máy nén điều hòa Casper có thời gian bảo hành cực tốt, lên tới 5 năm, điều này cũng khẳng định được chất lượng mà sản phẩm mang lại, nó giúp người dùng khá yên tâm trong khi sử dụng. Lựa chọn điều hòa Casper giá rẻ SC-18TL32 bạn sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm đầu, đây cũng là một ưu thế khá lớn và khó có một thương hiệu nào có được.

An toàn cho người dùng, bảo vệ môi trường tốt hơn

Có thể bạn chưa biết, điều hòa không khi chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự suy thoái môi trường với khí thải làm gia tăng tình trạng hiệu ứng nhà kính.

Để hạn chế tối thiểu tình trạng này, điều hòa Casper 18000 1 chiều SC-18TL32 đã sử dụng Gas R32 thay thế dung môi cũ là R22 và R410. Do vậy điều hòa sẽ khá an toàn và bảo vệ môi trường, giảm thiểu tình trạng suy giảm tầng ô zôn, thân thiện với môi trường hơn. Môi chất R32 còn mang lại hiệu quả làm lạnh khá tốt cho người dùng với hơi lạnh êm hơn, dễ chịu hơn, mang đến sự thoải mái cần thiết khi sử dụng.

Ngoài ra, Điều Hòa Casper SC-18TL32 18000Btu 1 chiều Gas R32 còn có nhiều chế độ tiện ích như là chế độ ngủ, chế độ tự làm sạch hay hút ẩm… sẽ giúp căn phòng luôn được sạch sẽ, khô thoáng với sự tiện nghi cần thiết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook