0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đáng đồng tiên khi mua điều hòa Casper 1 chiều SC-12TL32

Ngày Đăng: 02:49 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper mang thương hiệu Thái Lan

Những chiếc điều hòa Casper ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và không hề kém cạnh so với bất cứ đối thủ. Casper – điều hòa chuẩn Thái Lan được phân phối rộng khắp tại nhiều quốc gia Đông Nam Á, được kiểm soát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. Những chiếc điều hòa Casper đã đến được với người tiêu dùng ở hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ. Có ưu điểm giá thành, chế độ bảo hành tốt cùng với nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng tự tin lựa chọn.

Những sản phẩm trước khi đến với người tiêu dùng đều đã được trải qua rất nhiều khâu khác nhau, Casper luôn nghiên cứu kỹ thị trường, thấu hiểu thị hiếu của khách hàng, khí hậu thời tiết Việt Nam và cho ra đời những dòng sản phẩm vô cùng phù hợp với người tiêu dùng Việt. Tại thị trường Việt thì đây là một trong những thương hiệu khá đắt giá và bán chạy bậc nhất hiện nay.

Thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng hữu ích

Gây ấn tượng với người dùng ngay từ những cái nhìn ban đầu, điều hòa Casper 1 chiều SC-12TL32 với kiểu dáng gọn, tiện lợi, dễ dàng lắp đặt trong mọi căn phòng với sự hòa hợp cao khi không chiếm quá nhiều diện tích. Đây sẽ là một điểm nhấn giúp căn phòng trở nên mới mẻ, hiện đại hơn. Đặc biệt với việc sử dụng một dải màu xám chạy dọc, bên trên là màn hình Led hiển thị nhiệt đã tạo được một sự ấn tượng và giúp người dùng dễ dàng theo dõi trong khi vận hành.

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều SC-12TL32 đã trang bị khá nhiều tính năng hữu ích, phục vụ tốt đời sống người tiêu dùng.– Chế độ gió đa dạng: Với việc tích hợp đến 5 chế độ gió sẽ giúp người dũng dễ dàng và tùy chọn theo nhu cầu sử dụng, mang lại sự thoải mái hơn khi sử dụng.– Vận hành êm ái: Có độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB. Đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.– Chế độ Eco: Giúp người dùng tiết kiệm điện năng tối ưu trong khi vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh, từ đó người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng.– Tính năng iFeel: Giúp máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng, mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

Mang lại hơi lành sâu hơn, an toàn hơn với môi trường

Hơn hết thì Gas lạnh luôn đóng một vai trò quan trọng, nó ảnh hưởng lớn đến khả năng làm lạnh của máy. Với việc sử dụng môi chất lạnh R32, điều hòa Casper 12000 sẽ mang đến những hiệu quả nhất định. Đây là loại Gas mới, không chứa chất gây suy giảm tầng ozone và tác động làm nóng trái đất thấp, giúp bảo vệ môi trường và an toàn cho sức khỏe. Gas R32 còn mang lại hiệu quả làm lạnh tốt hơn, sâu hơn và dễ dàng khi bổ sung nếu thiếu hụt. Đây cũng là một sự trang bị vô cùng cần thiết, mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho người dùng.

Không khiến người dùng thất vọng, điều hòa Casper SC-12TL32 12000Btu 1 chiều Gas R32 được trang bị hết sức kỹ càng từ thiết kế cho đến những tính năng cần thiết để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu trong cuộc sống.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook