0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đáng đồng tiền bỏ ra khi mua điều hòa Daikin inverter FTKS60GVMV

Ngày Đăng: 03:14 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Daikin FTKS60GVMV tiết kiệm năng lượng, vận hành bền bỉ

Có khả năng tiết kiệm điện cực tốt, điều hòa Daikin FTKS60GVMV nhờ dùng công nghệ điều khiển Inverter Power Control, tất cả các dòng điều hòa inverter của tập đoàn Daikin có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa xấp xỉ đến 30% so với các dòng máy khác khi không dùng công nghệ inverter biến tần. Khi máy chạy ở chế độ điều khiển Inverter Power Control sẽ giúp cho máy có tốc độ làm lạnh nhanh rất tốt, máy có thể đạt được nhiệt độ cài đặt ban đầu trong thời gian rất ngắn và có thể duy trì mức công suất phù hợp nhất để duy trì nhiệt độ đó mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.

Khi lựa chọn chế độ dàn nóng/dàn lạnh hoạt động êm độ ồn giảm đến 3 dB(A), điều hòa Daikin inverter FTKS60GVMV/RKS60GVMV mang đến cho bạn giấc ngủ ngon. Dữ liệu dựa trên “Ví dụ về các mức độ âm thanh”, Bộ Môi Trường Nhật Bản, 12/11/2002. Khả năn vận hành êm ái sẽ giúp người dùng có được những phút giây tuyệt vời nhất bên cạnh người thân và gia đình của mình.

Điều hòa Daikin FTKS60GVMV sở hữu thiết kế đẹp mắt, tính năng vượt trội

Bên ngoài, điều hòa Daikin 1 chiều FTKS60GVMV có thiết kế khá mạnh mẽ, khỏe khoắn, mang đậm phong cách châu Âu. Thiết kế là một điểm cộng rất lớn từ chiếc điều hòa inverter này, bở nó sẽ tôn lên sự sang trọng và đầy lôi cuốn cho căn phòng. Đây sẽ là một lựa chọn khá phù hợp cho những căn phòng từ 20 đến 30m2. Ngoài ra bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng đã được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Daikin inverter FTKS60GVMV nổi bật với một số tính năng như:– Mắt thần thông minh: Giúp ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.– Gió 3 chiều: Luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang, luân chuyển không khí đến mọi nơi trong phòng tạo ra nhiệt độ đồng nhất ở những không gian lớn.– Tính năng Econo: Giúp hạn chế sự tiêu thụ điện năng tối đa và tình trạng quá tải, giúp điều hòa hoạt động ổn định hơn.– Điều khiển PAM: Giúp hạn chế sự hao phí năng lượng bằng cách điều khiển tắt hoặc bật các công tắc biến tần khi cần thiết.– Công nghệ inverter: Tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp máy vận hành êm ái hơn cùng khả năng duy trì nhiệt được ổn định.

Điều hòa Daikin FTKS60GVMV bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng

Những chất khí thải luôn là nguyên nhân gây suy giảm đa dạng sinh học, suy giảm môi trường. Điều hòa Daikin inverter FTKS60GVMV đã sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R410a để ngăn ngừa tình trạng đó và thân thiên với môi trường hơn. Gas R410a còn cho ra hiệu quả làm lạnh tốt hơn các loại Gas thông thường.

Trước những sự tấm công từ nhiều yếu tố, chiếc điều hòa 1 chiều này đã trang bị Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với tinh lọc không khí bằng xúc tác quang là công nghệ khử mùi và diệt khuẩn. Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang cao cấp với khả năng hấp thụ vượt trội. Khi bụi bẩn được hút vào phin lọc, Apatit Titan sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn một cách hiệu quả.

Điều Hòa Daikin Inverter 22000 Btu FTKS60GVMV 1 Chiều R410a hiện được bán với giá 28 250 000đ và với những lợi ích mà điều hòa mang lại thì sẽ rất đáng đồng tiền bạn bỏ ra đúng không?.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook