0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đẳng cấp Smart Tivi LG 77 Inch OLED 77ZXPTA – Tivi 8K chuẩn từng chi tiết

Ngày Đăng: 07:39 30/10/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tivi 77 inch rộng lớn, tinh tế vô cùng ấn tượng

Ấn tượng đầu tiên về chiếc smart tivi LG 8K 77 inch 77ZXPTA là thiết kế tinh giản, màn hình rộng lớn, cho cảm giác như tuyệt tác nghệ thuật khi treo tường. Bằng việc chú trọng đến từng chi tiết, gọn gàng, đơn giản, không phức tạp chiếc tivi LG này sẽ tạo nên sự tinh tế cho không gian lắp đặt.

Đẳng cấp Smart Tivi LG 77 Inch OLED 77ZXPTA - Tivi 8K chuẩn từng chi tiết

Smart Tivi LG 77 inch này với màn hình rộng lớn nhưng vô cùng chắc chắn có đi kèm chân đế cho bạn tiện đặt trên bàn, kệ tủ trong phòng khách, phòng ngủ, phòng hội nghị. Hoặc có thể treo trên tường bằng giá trẻo thì tivi cũng tự biến mình thành tác phẩm nghệ thuật tinh tế nâng cao sự đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

2. Màn hình OLED độ phân giải 8K siêu sắc nét

Smart Tivi OLED LG 8K 77 inch 77ZXPTA này mang đến trải nghiệm xem chưa từng có với công nghệ màn hình OLED, một công nghệ hiện đại với hơn 100 triệu điểm ảnh phụ tự phát sáng, giúp hình ảnh hiện thị có độ sâu nhất định, màu đen trở nên đen hơn, màu sắc khác cũng đa dạng, rực rỡ nhất cùng chất lượng hình ảnh chân thực.

Đẳng cấp Smart Tivi LG 77 Inch OLED 77ZXPTA - Tivi 8K chuẩn từng chi tiết

Kết hợp với độ phân giải màn hình tivi LG 8K siêu sắc nét, gấp 4 lần 4K và gấp 8 lần Full HD thông thường. Bạn có thể thấy được sự chân thực đến từng chi tiết, tưởng chừng như nhân vật trên tivi đang đứng ngay trước mặt.

3. Khả năng xử lý hình ảnh, âm thanh mạnh mẽ với những công nghệ hiện đại

Chiếc tivi LG OLED này được trang bị những công nghệ hiện đại giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh trên chiếc tivi này, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những hình ảnh chân thực, âm thanh sống động. Trong đó:

Đẳng cấp Smart Tivi LG 77 Inch OLED 77ZXPTA - Tivi 8K chuẩn từng chi tiết

– Chip AI 8K α9 thế hệ thứ 3 vô cùng tiên tiến với các thuật toán chuyên sâu phân tích từng nội dung trên màn hình, tự động điều chỉnh cho mỗi cảnh xem bao gồm hình ảnh và âm thanh đều thể hiện hòan mỹ, ngoạn mục.

– Công nghệ 8K Upscaler của smart tivi LG 8K này sẽ nâng cao chi tiết và độ nét, biến đổi các nội dung 4K, Full HD thành hình ảnh 8K cực sắc nét.

Đẳng cấp Smart Tivi LG 77 Inch OLED 77ZXPTA - Tivi 8K chuẩn từng chi tiết

– Tổ hợp 4 chuẩn định dạng HDR thông dụng gồm Advanced HDR by Technicolor, HDR10 Pro, HLG Pro và Dolby Vision IQ, công nghệ 4K Cinema HDR tạo nên sự cân bằng chính xác giữa hình ảnh và màu sắc giúp khung hình luôn rực rỡ, sinh động.

– Công nghệ âm thanh Dolby Atmos trên tivi LG cao cấp này phát ra tất cả âm thanh trong 1 cảnh phim cùng lúc đem đến trải nghiệm âm thanh chuẩn điện ảnh ngay tại nhà của bạn.

Đẳng cấp Smart Tivi LG 77 Inch OLED 77ZXPTA - Tivi 8K chuẩn từng chi tiết

– Kết hợp âm thanh vòm giả lập Ultra Surround cùng công suất 2 loa lên tới 80 W của tivi LG sẽ phá đảo mọi ràn cản âm thanh cho những giai điệu du dương, lời thoại tình yêu ngọt ngào hay âm thanh trong các cảnh hành động như dội thẳng vào tai bạn một cách trung thực, rõ ràng nhất.

– Công nghệ Clear Voice IV tăng âm lượng cho lời thoại thêm to rõ, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ tình tiết nào trong bộ phim hấp dẫn đang theo dõi.

4. Trải nghiệm xem phim chuẩn điện ảnh

Với những người tích xem phim thì chiếc Smart tivi LG 8K 77ZXPTA chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, xem phim chuẩn điện ảnh.

Đẳng cấp Smart Tivi LG 77 Inch OLED 77ZXPTA - Tivi 8K chuẩn từng chi tiết

Công nghệ Dolby Vision IQ của tivi LG sẽ tinh chỉnh độ sáng, màu sắc, độ tương phản thông minh theo từng thể loại nội dung, điều kiện ánh sáng đem lại cho bạn những khung hình tuyệt đẹp, chuyên nghiệp.

Chế độ FILMMAKER MODE trên smart tivi LG 77ZXPTA cho bạn cảm nhận trọn vẹn những ý tưởng sáng tạo nguyên bản của các bộ phim bằng cách tự động điều chỉnh hình ảnh, tắt chế độ làm mịn chuyển động để tạo ra hiệu ứng hình ảnh chuyển động đầy đủ nhất.

5. Kết nối thông minh, giải trí đa dạng

Smart tivi LG này sử dụng hệ điều hành Web OS 5.0 với kho ứng dụng tích hợp những ứng dụng quen thuộc như YouTube, Netflix, FPT Play, Spotify, Nhaccuatui, ZingTV, Clip TV, MyTV, trình duyệt web,… Đặc biệt có LG Content Store cho bạn thoải mái tải thêm ứng dụng yêu thích để trải nghiệm tivi tiện ích hơn.

Đẳng cấp Smart Tivi LG 77 Inch OLED 77ZXPTA - Tivi 8K chuẩn từng chi tiết

Tivi LG 77ZXPTA còn mang đến sự thuận tiện trong việc điều khiển, tìm kiếm, tra cứu thông tin nhờ được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt hỗ trợ giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam cùng Magic Remote thông minh với thiết kế tối giản và trợ lý Google Assistant, giúp bạn tận hưởng giải trí trên tivi nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Đặc biệt, bạn có thể tận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ trên chiếc Smart Tivi LG 77 Inch OLED 77ZXPTA 8K ThinQ AI này để kết nối và cho phép bạn điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà qua màn hình tivi dễ dàng. Nó còn thấu hiểu thói quen người dùng, đề xuất cho bạn những chương trình phù hợp với sở thích giúp bạn dùng tivi thêm tối ưu.

Với những ưu điểm vượt trội trên thì chiếc tivi LG 8K này thực sự là một sự lựa chọn đẳng cấp mà gia đình nào cũng không muốn bỏ lỡ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook