0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dàn nóng điều hòa trung tâm của Đaikin hiện nay được trang bị những gì ?

Ngày Đăng: 09:29 25/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa không khí trung tâm bao gồm một dàn nóng đặt ở ngoài trời và hệ thống dàn lạnh nhiều cục, đường ống dẫn tới các phòng trong nhà. Khác với điều hòa không khí thông thường, hệ thống này là một bộ giải pháp điều hòa không khí đồ sộ và phức tạp.

Điều hòa trung tâm VRV III chính là phiên bản cải tiến quan trọng của VRV, đánh dấu một cuộc cách mạng về công nghệ điều hòa trung tâm cho các tòa nhà. Những kỹ thuật mới nhất trong công nghệ điều hòa không khí được áp dụng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Dàn nóng của hệ thống điều hòa trung tâm vrv này gồm từ 1-3 máy nén tùy theo công suất, trong đó có 1 máy nén được điều khiển biến tần (inverter) theo nguyên lý : khi thay đổi tần số điện vào động cơ máy nén thì tốc độ quay của động cơ thay đổi.

Do đó thay đổi tác nhân lạnh qua máy nén, khả năng thay đổi phụ tải của máy nén inverter rất rộng do tần số điện có thể thay đổi trong phạm vi từ 52 đến 210 Hz. Nhờ đó năng suất lạnh của hệ thống có thể điều chỉnh theo 62 bước cho máy 54Hp, điều này cho phép điều khiển riêng biệt hoặc điều khiển tuyến tính ở mỗi dàn.

Thông thường, khi chọn thiết bị điều hòa trung tâm giá rẻ cho các công trình cao tầng thường phải cân nhắc giữa việc lựa chọn phương án điều hòa trung tâm hay cục bộ. Cả 2 phương án này đều bộc lộ những nhược điểm của nó. Chẳng hạn, việc lắp đặt các máy cục bộ với số lượng lớn các dàn nóng VRV sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảnh quan bên ngoài tòa nhà.

Trong trường hợp bố trí vào một khu vực khuất nào đó (tầng mái) thì lại không thỏa mãn về độ cao và chiều dài cho phép lắp đặt. Ngược lại, nếu sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm vrv, phải cân nhắc đến các vấn đề như gia tăng kết cấu sàn, xây phòng đặt máy, đòi hỏi thiết bị dự phòng.

Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin VRV ra đời, với công nghệ mới nhằm khắc phục những nhược điểm trên, là sự kết hợp những đặc tính nổi trội của 2 hệ thống để thỏa mãn đến mức tối đa yêu cầu của bất cứ công trình nào.

Những ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin mà hãng khác không làm được.

Tiết kiệm điện năng. Hệ số tiết kiệm điện năng (COP) lên đến 4.41, có thể nói cao nhất trong các dòng điều hòa.

Tính thẩm mỹ cao nhờ dàn lạnh đa dạng về chủng loại và công suất, dàn nóng chỉ có 1 dàn duy nhất.

Lắp đặt được ở trên sân thượng nhờ đường ống gas cho phép kéo dài hơn các hệ thống điều hòa khác.

Tuổi thọ cao hơn so với các dòng điều hòa khác, điều hòa VRV có thể hoạt động ổn định trong vòng 15 – 20 năm.

Dễ dàng vệ sinh, bảo trì nhờ số lượng dàn nóng ít.

– Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin giá rẻ VRV IV mang tính chất nổi trội là sự kết hợp những đặc tính ưu việt của cả lạnh cục bộ và trung tâm, thể hiện ở chỗ tuy mỗi dàn nóng được kết hợp của với nhiều dàn lạnh, nhựng việc tắt hay mở dàn lạnh này không ảnh hưởng đến các dàn lạnh khác và nói rộng ra việc ngưng hay hoạt động dàn nóng này cũng không làm ảnh hưởng đến các dàn nóng khác trong cùng hệ thống.

– So với VRV III thì VRV IV cải tiến quan trọng dùng toàn bộ máy nén biến tần , mạch điều khiển linh hoạt chạy luân phiên máy nén Inverter giúp nâng cao tuổi thọ máy nén. Đặc biệt cải thiện hơn chức năng tiết kiệm điện do được điều khiển mịn hơn.

– Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin VRV có khả năng kết nối trực tiếp với hệ thống báo cháy tự động của tòa nhà, điều đó có nghĩa là khi có hỏa hoạn xảy ra hệ thống sẽ tự động ngắt nguồn điện ở từng khu vực hoặc cả tòa nhà. Đây là một cải tiến mà Đaikin đã mang đến sự yên tâm và tính an toàn cao cho các công trình.

– Hệ thống chỉ sử dụng những đường ống dẫn gió nhỏ hơn so với các chủng loại khác để dẫn gió nên sẽ hạn chế được việc dẫn lửa và khói trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra.

– Nhiệt độ trong phòng được điều khiển một cách chính xác cực cao nhờ hệ điều khiển PID, với bộ inverter và sensor cảm biến, màn hình đa chức năng điều khiển từ xa LCD, tự động thay đổi làm lạnh hoặc sưởi ấm.

Sử dụng điều hòa trung tâm Đaikin sẽ tiết kiệm nhiều chi phí.– Tiết kiệm chi phí vận hành: VRV IV điều khiển độc lập, tự bật khi có nhu cầu sử dụng hay tắt khi không cần thiết.

Hệ thống này làm lạnh bằng môi chất gas lạnh được sử dụng làm lạnh trực tiếp thông qua dàn lạnh giúp cho hệ thống hoạt động hiệu quả hơn.

– Chi phí đầu tư và chi phí lắp đặt thấp: Dàn nóng có thể lắp đặt trên tầng mái hoặc từng tầng mà không cần phòng máy, bơm và tháp giải nhiệt, thay đổi kiến trúc công trình phức tạp giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

Ngoài ra, không cần đến hệ thống điều khiển phức tạp, tiết kiệm chi phí cho điều khiển như Chiller, bơm, tháp…

VRV sử dụng dàn lạnh kết nối bằng ống đồng có kích thước nhỏ, dây điều khiển đơn giản nên giúp làm giảm chi phí lắp đặt.

Điều hòa trung tâm Đaikin được trang bị điều khiển thông minh.– Điều khiển trung tâm: Hệ thống VRV được điều khiển tự động suốt năm và bằng cách phân theo tầng, khu vực. Điều khiển trung tâm hiển thị sơ đồ tòa nhà nên việc tìm kiếm thiết bị cần tìm diễn ra dễ dàng, nhanh chóng.

– Truy cập từ xa: màn hình hiển thị cho phép điều khiển từ xa, người dùng điều khiển từ máy tính hoặc điện thoại thông minh kết nối internet.

– Điều khiển tự động: cả năm hệ thống VRV tự động điều khiển bằng tính năng lập lịch. Khi trong phòng không có người có thể dùng chế độ setback thay đổi nhiệt độ cài đặt. Khóa lẫn hệ thống VRV và các thiết bị khác giúp việc vận hành các thiết bị trong tòa nhà trở nên dễ dàng hơn.

– Quản lý năng lượng: Dữ liệu điện năng tiêu thụ, quá trình hoạt động không hiệu quả của hệ thống VRV sẽ được tính năng quản lý năng lượng đơn giản hóa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook