0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dàn nóng điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM80ZM-S có gì mới ?

Ngày Đăng: 08:30 06/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thông tin sản phẩm dàn nóng điều hòa multi

Điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM80ZM-S, 2 Chiều 28.000Btu được sử dụng gas R410, với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong lắp đặt tiết kiệm không gian, mang lại vẻ thoáng đãng cho ngoại thất ngôi nhà bạn. Đặc biệt phù hợp cho các căn hộ chung cư có không gian ban công chật hẹp. kết nối được nhiểu dàn lạnh được sản xuất nhập khẩu chính hãng Thái Lan.

Dàn nóng điều hòa multi Mitsu SCM80ZM-S kết nối tối đa được 3 dàn lạnh (treo tường, âm trần hoặc nối ống gió) thông thường được các gia đình lựa chọn lắp đặt cho 2 phòng ngủ, 1 phòng khách

Xuất xứ : Thái Lan

Model : SCM80ZM-S

Loại : 2 chiều

Công suất : 28.000btu

Những công nghệ nổi bật của điều hòa Multi Mitsubishi SCM80ZM-S mang lại ?

Thiết kế nhỏ gọn

Dàn nóng điều hòa multi SCM80ZM-S với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong lắp đặt tiết kiệm không gian, mang lại vẻ thoáng đãng cho ngoại thất ngôi nhà bạn. Đặc biệt phù hợp cho các căn hộ chung cư có không gian ban công chật hẹp. Là sự lựa chọn lý tưởng của mọi công trình.

Dàn nóng điều hòa multi không chỉ tiết kiệm không gian lắp đặt mà còn vận hành siêu êm dịu không gây ra tiếng ồn cho gia đình bạn.

Hiệu suất làm việc cao

Dàn nóng điều hòa Mitsubishi Heavy SCM80ZM-S sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

Dàn nóng điều hòa multi mitsubishi được sử dụng máy nén công nghệ tiên tiến với điều khiển biến tầng mới (điều khiển Vector) và cấu hình cánh tản nhiệt dạng M mới làm cải thiện hiệu suất tối ưu hơn. Hệ thống đa kết nối đạt mức năng lượng cao nhất của SEER/SCOP, với sự cải tiến cho cả dàn nóng và dàn lạnh.

Dàn lạnh được thiết kế dàn trao đổi nhiệt mới với sự cải thiện hệ thống luồng phân phối khí tối ưu

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Điều Hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM80ZM-S sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, điều hòa được thiết kế kiểu kết nối đường ống độc lập từ dàn nóng đến các dàn lạnh. Điều khiển tắt mở và chế độ cài đặt riêng biệt cho từng dàn lạnh của hệ thống.

Công nghệ Inverter tiên tiến, điều hòa multi 2 chiều có khả năng làm lạnh và sưởi ấm cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM80ZM-S mang lại. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook