0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi Heavy SCM125ZM-S có giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 07:13 30/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi Heavy SCM125ZM-S có giá bao nhiêu?

Hiện nay tại Điện máy Thiên Phú dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi SCM125ZM-S có giá niêm yết là 48.500.000đ/ máy đơn giá này gồm VAT. Còn tại các trung tâm điện máy khác giá máy có thể giao động hơn 1 chút từ vài trăm ngàn cho tới hàng triệu đồng/ máy.

Theo đánh giá và so sánh với các dòng điều hòa multi khác như điều hòa multi đaikin thì điều hòa multi Mitsu này có giá cao tuy nhiên chất lượng có tương xứng và đáng để chúng ta đầu tư không? Cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé để có câu trả lời đúng nhất nhé.

Đánh giá về điều hòa multi Mitsubishi Heavy SCM125ZM-S

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy SCM125ZM-S là dòng dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi 48000btu với công suất 48000btu của thương hiệu Mitsubishi Heavy. Xuất xứ Thái Lan sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại.

Là dòng điều hòa multi Mitsubishi Heavy 2 chiều giúp làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đồng.

Thoải mái lựa chọn dàn lạnh theo ý thích

Điều hòa multi còn được đánh giá là khá đa năng khi mà nó có thể kết nối linh hoạt với nhiều kiểu dàn lạnh khác nhau như treo tường, âm trần cassette, áp trần, giấu trần nối ống gió,… nên không bị hạn chế.

Khả năng kết nối lên tới 6 dàn lạnh

Dàn nóng điều hòa multi mitsu 2 chiều kết nối tối đa lên tới 6 dàn lạnh như vậy chỉ với 1 dàn nóng này có thể kết nối tối đa tới 6 phòng. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong lắp đặt tiết kiệm không gian, mang lại vẻ thoáng đãng cho ngoại thất ngôi nhà bạn. Đặc biệt phù hợp cho các căn hộ chung cư có không gian ban công chật hẹp.

Điều hòa multi 48000btu này trang bị biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng có nhiều tính năng nổi bật.

Máy vận hành êm ái bền bỉ

Dàn nóng điều hòa multi mitsubishi 2 chiều SCM125ZM-S không chỉ tiết kiệm không gian lắp đặt mà còn vận hành siêu êm dịu không gây ra tiếng ồn cho gia đình bạn.

Giảm kích cỡ và có hiệu suất cao

Sử dụng máy nén Rô to kép DC tạo điều kiện cho việc vận hành phạm vi tốc độ cao tối đa 120 vòng/phút để đảm bảo đạt công suất theo yêu cầu.

Việc điều khiển máy nén được vận hành tối ưu được thực hiện thông qua hệ điều khiển vector và dòng khởi động được cải thiện đáng kể so với các model trước đây. Hơn nữa độ rung động cũng được giảm thiểu.

Tiết kiệm không gian

Chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng có thể kết nối tối đa tới 6 dàn lạnh tương ứng với 6 phòng khác nhau như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được chỗ để dàn nóng. Đồng thời, bạn có thể thoải mái lựa chọn dàn lạnh phù hợp với từng phòng giúp phù hợp từng phòng mang lại vẻ đẹp cho không gian.

Tiết kiệm điện năng

Điều hòa multi Mitsubishi inverter giúp tiết kiệm điện năng lên tới 40% so với điều hòa thông thường. Đồng nghĩa hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa.

Phạm vi hoạt động rộng

Để có thể lắp đặt các thiết bị ngoài trời khi thời tiết giảm xuống -15 đến -20 độ C khi ở chế độ sưởi và -15 độ C khi ở chế độ làm lạnh. Công nghệ mới giúp sản phẩm điều hòa Multi Mitsubishi gia tăng thêm phạm vi làm lạnh và sưởi ấm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook