0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dàn nóng điều hòa multi LG được trang bị những công nghệ tiên tiến gì?

Ngày Đăng: 08:47 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những công nghệ tiên tiến được trang bị trên dàn nóng điều hòa multi LG

Công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái

Một trong những công nghệ nổi bật mà các nhà sản xuất quảng cáo nữa là khả năng tiết kiệm điện. Bởi, nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể lắp đặt ở những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người. Khi đó, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Dàn nóng điều hòa multi LG với công nghệ điều khiển nhiệt độ môi chất lạnh theo nhiệt độ trong phòng, ngoài trời và thiết lập. Tính năng này giúp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng năng lượng nhờ tiết kiệm tới 15% và tăng cường tối đa sự thoải mái trong phòng ở các chế độ làm mát/sưởi ấm.

Hiệu suất hoạt động cao

Hiệu suất hoạt động của các loại dàn nóng LG khá cao, tốc độ làm lạnh nhanh giúp đạt được nhiệt độ lí tưởng và có sự điều chỉnh trong suốt quá trình hoạt động để đảm bảo nhiệt độ và không khí ổn định nhằm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Cụ thể, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn. Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa multi giá rẻ so với dòng điều hòa đơn 1 mẹ 1 con (1 dàn nóng và 1 dàn lạnh).

Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Làm mát nhanh nhờ các cảm biến thông minh

Ngoài cảm biến nhiệt độ, Điều hòa multi LG còn thiết kế thêm cảm biến áp suất để đạt độ chính xác cao hơn và điều khiển ổn định hơn. Điều này cho phép đạt tới nhiệt độ mong muốn nhanh hơn 30% khi làm mát và nhanh hơn 44% khi làm nóng.

Vận hành yên tĩnh vào ban đêm

Tiếng động khi vận hành của hệ thống điều hòa không khí đa khối của LG luôn ở mức thấp, và chế độ Vận hành yên tĩnh vào ban đêm có thể giảm thiểu tiếng ồn vào ban đêm.Chế độ bảo hành, sau bán hàng vô cùng tốt

Được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc theo đúng tiêu chuẩn của nhà máy và đạt chuẩn những kiểm định về chất lượng của LG. Thời gian bảo hành toàn bộ máy 12 tháng, khách hàng có thể hòan toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm. Chế độ bảo hành của LG cũng được khách hàng đánh giá khá tốt với sự nhanh chóng và chuyên nghiệp trong xử lý bảo hành.

Kết nối tối đa 1 dàn nóng với tối đa 5 dàn lạnh

Dàn nóng điều hòa Multi LG giá rẻ chính hãng giúp nâng cao hiệu suất của hệ thống điều hòa không khí cho không gian bằng cách kết nối tối đa lên tới 5 dàn lạnh với 1 dàn nóng. Có nhiều sự lựa chọn mẫu mã của dàn lạnh trong dòng sản phẩm điều hòa trung tâm LG Multi như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette, dàn lạnh giấu trần nối ống gió, giúp bày trí tại các góc khuất trong phòng hay phối hợp hài hòa với các thiết kế riêng tư.

Điều khiển tải thông minh

Dàn nóng của hệ thống điều hòa không khí đa khối tự động điều khiển nhiệt độ không khí phả vào trong nhà dựa trên các điều kiện bên ngoài.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook