0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dàn nóng điều hòa multi 18000btu Đaikin MKC50RVMV có đắt không?

Ngày Đăng: 07:27 01/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thông số kỹ thuật

Dàn nóng điều hòa multi Đaikin MKC50RVMV

Công suất 18000btu

Điều hòa 1 chiều, điện 1 pha

Ga R32

Thuộc điều hòa multi S của Đaikin

Xuất xứ Thái Lan

Ưu điểm của dàn nóng điều hòa multi đaikin MKC50RVMV

Tiết kiệm năng lượng

Hệ thống máy điều hòa Multi Đaikin inverter trang bị công nghệ biến tần, có thể giúp người dùng tiết kiệm được đến 30% lượng điện năng do loại máy này có công nghệ làm lạnh không đồng thời. Nghĩa là điều hòa Multi 18000btu MKC50RVMV có thể chạy xen kẽ để công suất đạt tối đa. Nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người sử dụng có thể cài đặt hệ số làm lạnh cao nhất cho những phòng được ưu tiên như phòng khách, phòng ăn (có nhiều người trong phòng). Máy nén sẽ tập trung làm lạnh nhanh và sâu hơn cho những phòng này.

Ngược lại vào ban đêm, khi phòng khách không có người, máy nén phân bổ năng suất làm lạnh cho những dàn lạnh ở phòng ngủ để các thành viên có giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

Tăng tính thẩm mỹ

Thay vì phải gắn trên tường nhiều dàn nóng thì với cơ chế điều hòa Multi Đaikin inverter MKC50RVMV, bạn chỉ cần lắp 1 dàn nóng duy nhất. Điều này vừa giảm được tiếng ồn, vừa làm cho bức tường đỡ nặng và tăng được tính thẩm mỹ cho nơi được lắp đặt máy điều hòa.

Tiết kiệm chi phí

Đối với các khu chung cư, đặc biệt là chung cư có ban công hẹp thì việc lắp đặt hòan thiện hệ thống để điều hòa không khí Multi là một giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm chi phí. Hệ thống máy này chỉ cần một dàn nóng là đã có thể kết nối với 3 dàn lạnh treo tường cùng nhau và có thể đa dạng về các dàn lạnh khác nhau.

Do chỉ sử dụng 1 dàn nóng điều hòa multi Đaikin 1 chiều MKC50RVMV nên bạn sẽ tiết kiệm tiền lắp giá chứa dàn nóng điều hòa và hàng loạt các dây điện rườm rà. Thay vào đó, chỉ cần 1 giá chứa 1 dàn nóng, hệ thống dây điện cũng gọn hơn rất nhiều.

Tiết kiệm diện tích

Với chỉ 1 dàn nóng điều hòa multi 18000btu Đaikin MKC50RVMV có thể kết nối được tối đa 3 dàn lạnh nên lắp đặt rất dễ và nhanh chóng và không làm tốn diện tích cũng như không gian kiến trúc nhà bạn.

Ngoài ra máy còn có 1 số tính năng sau:

– Hệ multi Đaikin có điều khiển thông minh: Dù Quý khách ở đâu, cũng có thể điều khiển máy điều hòa nhà mình chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

– Thoải mái tối ưu: Điều hòa multi Đaikin 18000btu kết hợp tối đa 3 dàn lạnh để lắp cho 3 phòng của 1 căn hộ. Dàn lạnh ở mỗi phòng có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch, và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

– Công nghệ tiên tiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn: Model điều hòa Multi mới dùng môi chất lạnh ga R32 không phá hủy tần ô zôn, giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu, tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng.

– Luồng gió cải tiến: Cánh quạt có răng cưa – Trải nghiệm sự yên tĩnh từ thiết kế cánh quạt răng cưa. Cánh quạt răng cưa làm giảm sự tác động của không khí trên bề mặt của cánh quạt và hạn chế sự hỗ loạn dòng khí, tạo ra môi trường yên tĩnh cho không gian sống của bạn.

Điều hòa multi Đaikin MKC50RVMV có đắt không?

Hiện nay tại Điện máy Thiên Phú điều hòa multi Đaikin này có giá 16.500.000 đây mức giá khá hợp lý cho 1 dàn nóng multi. Chỉ chưa dưới 17.000.000đ bạn có thể sổ hữu 1 dàn nóng có thể kết nối tối đa với 3 dàn lạnh. Sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cũng như chi phí lắp đặt hơn.

Mức giá hợp lý tương xứng với mức tiền bạn bỏ ra nên điều hòa này thật sự là sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook