0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc trưng làm nên tên tuổi điều hòa Casper

Ngày Đăng: 09:58 05/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là thương hiệu điều hòa khá mới mẻ với thị trường điều hòa Việt Nam nhưng thật bất ngờ trong năm 2019 đây lại là thương hiệu được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Vậy yếu tố nào đã làm nên tên tuổi của thương hiệu điều hòa này? Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan

Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ đến từ Thái Lan được ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2016. Cho đến nay, Casper đang là một trong những thương hiệu điều hòa được yêu thích nhất tại Việt Nam, đặc biệt là ở phân khúc điều hòa giá rẻ.

Điều hòa Casper Thái Lan được đánh giá cao về độ bền và chất lượng sản phẩm nhờ thiết kế nguyên khối độc đáo, máy nén chất lượng cao, vỏ máy được tạo nên từ những chất liệu cao cấp. Vì vậy mà người dùng hòan toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

2. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm

Chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng có lẽ chính là yếu tố làm nên tên tuổi của hãng điều hòa này.

Hãng điều hòa Casper bảo hành đổi mới với bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất trong 2 năm đầu. Thời gian bảo hành nhanh chóng trong 24h đối với khu vực thành phố lớn và 48h đối với khu vực khác.

Nhờ chế độ bảo hành ưu việt này mà người dùng có thể yên tâm để thử nghiệm với một dòng sản phẩm hòan toàn mới.

3. Tiết kiệm điện với chỉ từ 4000 đồng mỗi đêm

Công nghệ i-Saving là công nghệ tiết kiệm điện mới nhất và hiệu quả nhất của Casper, công nghệ này giúp tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

Công nghệ i-Saving được trang bị cho toàn bộ các sản phẩm điều hòa Inverter của Casper với cơ chế vận hành thông minh.

Công nghệ i-Saving điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống giúp cho nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving. Nhờ đó màmáy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi được điều chỉnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Với máy điều hòa Casper Inverter sử dụng công nghệ i-Saving, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3

Trên đây là 3 đặc trưng cơ bản làm nên tên tuổi của điều hòa Casper giá rẻ mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này. Hy vọng những thông tin từ bài viết của điện máy Thiên Phú sẽ hữu ích cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook