0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật trên điều hòa Multi Daikin FFA25RV1V

Ngày Đăng: 15:37 15/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Daikin FFA25RV1V là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay. Vậy lí do gì mà sản phẩm này được ưa ái lựa chọn nhiều như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm qua bài viết này nhé!

Thiết kế tinh tế, hiện đại giúp không gian sang trọng

Điểm nổi bật đầu tiên phải nhắc đến của điều hòa Đaikin Multi FFA25RV1V chính là thiết kế hiện đại; với kích thước nhỏ gọn. Đảm bảo sự đồng nhất về hình dạng và hài hòa về thẩm mỹ. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên nhà và thiết kế nội thất.

Với thiết kế với 4 hướng thổi phân phối luồng không khí đồng đều; với độ ồn thấp và đa tính năng. Thiết kế tinh tế được ẩn đi một cách khéo léo giúp cho không gian sang trọng và thoáng đãng hơn.

Với công suất 9000 dàn lạnh FFA25RV1V phù hợp lắp đặt cho căn phòng diện tích dưới 15m2.

Đặc điểm nổi bật trên điều hòa Multi Daikin FFA25RV1V

Công nghệ làm lạnh nhanh với điều hòa Multi Daikin FFA25RV1V

Điều hòa Multi âm trần FFA25RV1V còn được tích hợp với chế độ Powerful làm lạnh nhanh. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh.

Kết hợp với đó là luồng gió Coanda tạo sự dễ chịu cho người dùng. Luồng gió sẽ được thổi lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng mà còn bảo đảm sức khỏe

Công nghệ hút ẩm trên điều hòa Multi Daikin FFA25RV1V

Điều hòa multi Đaikin Inverter FFA25RV1V không chỉ mang lại 4 mùa như ý: mát lạnh mùa hè, ấm áp mùa đông. Mà máy còn được trang bị chế độ Dry hút ẩm, giúp không khí phòng luôn khô thoáng, không còn cảm giác ẩm ướt khó chịu.

Kết hợp chức năng khử ẩm và hoạt động làm lạnh khô bằng cách sử dụng luồng không khí lạnh tốc độ thấp, kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp. Với bộ xử lý vi mạch tự động điều khiển tốc độ quạt để điều chỉnh nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt.

Công nghệ lọc khí hiện đại giúp phòng luôn khô ráo

Đặc điểm nổi bật trên điều hòa Multi Daikin FFA25RV1V

Nổi bật nhất chính là công nghệ lọc khí của điều hòa âm trần FFA25RV1V; Nó có thể loại bỏ toàn bộ các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng cho da…

Ngoài ra Phin lọc xúc tác Apatit Titan được thiết kế siêu nhỏ; có thể bắt giữ toàn bộ các phần tử này. Dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn với độ hiệu quả lên tới 99%. Mang đến bầu không khí cho căn phòng được trong lành hơn, bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Độ bền cao, dễ sử dụng bảo trì

Đặc điểm nổi bật trên điều hòa Multi Daikin FFA25RV1V

Daikin là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản. Đất nước được biết đến tạo ra những sản phẩm có độ bền cao nhất, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho người sử dụng, môi trường, sử dụng đơn giản và dễ dàng. Vì thế bạn hòan toàn yên tâm tận hưởng và trải nghiệm chất lượng của điều hòa multi giá rẻ Daikin FFA25RV1V này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook