0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật giúp điều hòa âm trần midea 24000BTU làm lạnh vượt trội

Ngày Đăng: 04:48 14/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea là thương hiệu điều hòa giá rẻ có mặt trên thị trường tất những năm 2006 đến nay midea vẫn đang được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng ưa chuộng. Với chung loại máy đa dạng giúp người tiêu dùng chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu của mình. Trong đó dòng máy điều hòa âm trần midea 24000BTU được rất nhiều người dùng tìm kiếm trong thời gian gần đây. Nhờ chất lượng bền cùng thương hiệu uy tín lâu năm những chiếc điều hòa âm trần midea 24000BTU hầu như được người dùng tin tưởng lựa chọn mà không biết máy có những tính năng công nghệ vượt trội gì.

Dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ đưa ra các ưu điểm giúp điều hòa âm trần midea 24000BTU làm lạnh hiệu quả để bạn có được những thông tin hữu ích:

Đầu tiên để giúp điều hòa âm trần midea làm lạnh tốt thì cần phải có thiết kế các cửa thổi gió to và rộng cũng như độ thẩm mỹ cao. Nên midea đã lợi dụng những điểm này để sản xuất ra dòng máy này được thiết kế với cấu trúc chìm trong trần nhà có thể được gắn lên trần nhà, cửa ra vào….Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như trên các dòng điều hòa treo tường khác.

Thêm vào đó, để tăng khả năng làm lạnh tốt dàn lạnh sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ.

Không chỉ vậy các công ngệ hướng gió còn có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, góc thổi gió rộng. Chính nhờ đặc điểm này mà không khí trong căn phòng của bạn sẽ được thổi đều, đem lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Đặc biệt công nghệ hướng gió không chỉ giúp thổi gió mạnh và đều công nghệ này được tích hợp còn đem đến tính năng nhớ vị trí hướng gió, khi khỏi động điều hòa âm trần ở lần tiếp theo thì chức năng nhớ vị trí hướng gió sẽ được thiết lập khi đó gió sẽ tự động di chuyển đến cùng vị trí mà bạn đã thiết lập trong lần bật điều hòa trước đó.

Chưa hết, những chiếc điều hòa âm trần midea giá rẻ còn tích hợp công nghệ 360 ° Air Flow Panel với bảng điều khiển không khí 360 ° không khí có thể được phân phối đến mọi góc phòng.

Cùng làm mát bằng môi trường xung quanh thấp với bộ xung quanh thấp được xây dựng hoặc PCB được thiết kế đặc biệt, tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Nhờ vậy, điều hòa có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15 ℃.

Ngoài ra, chiếc điều hòa âm trần midea 24000BTU còn tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo, quạt trong nhà sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn.

Để biết thêm thông tin chi tiết bộ sản phẩm điều hòa âm trần midea 24000BTU hãy liên hệ ngay với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook