0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều inverter 22000btu

Ngày Đăng: 11:28 09/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV là dòng điều hòa treo tường 2 chiều được ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, sử dụng gas R32 mới nhất có hiệu suất cao, model mới của năm 2021 có công suất 22000btu phù hợp sử dụng ở phòng có diện tích 25 – 30 mét vuông.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV được thiết kế khá hiện đại, mặt nạ Coanda sẽ giúp cho hướng gió được đưa dọc theo trần nhà để phân bổ không khí tươi mát đồng đều khắp căn phòng, tránh lùa gió trực tiếp vào cơ thể để ngăn nguy cơ cảm lạnh. Ngay sau đây hãy cùng điểm qua về những đặc điểm nổi bật có trên chiếc điều hòa này để biết nó có chất lượng ra sao nhé.

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Đặc điểm nổi bật điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều inverter 22000btu

Điều hòa Daikin 22000btu FTHF60VVMV có đặc điểm nổi bật ấn tượng là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter. Công nghệ này sẽ giúp điều hòa hạn chế được lượng điện năng tiêu thụ đáng kể, đặc biệt là những ai có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thời gian trong ngày. Ngoài tiết kiệm điện thì công nghệ này còn giúp cải thiện độ ồn cho dàn nóng và dàn lạnh, máy có thể chạy được êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định đạt công suất tối ưu.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin Inverter FTHF60VVMV còn có thêm cả mắt thần thông minh tiêu chuẩn. Nó sẽ giúp điều hòa ngăn ngừa hao phí điện năng bẳng cách tự tăng thêm 2 độ C khi phát hiện trong phòng không có người dùng trong vòng 20 phút. Khi có người quay trở lại thì nó sẽ tự cài đặt nhiệt độ làm lạnh về như ban đầu, từ đó có thể giúp điều hòa tránh làm lạnh lãng phí khi không có người trong phòng.

Mát lạnh vào mùa Hè, ấm áp dễ chịu vào mùa Đông

Đặc điểm nổi bật điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều inverter 22000btu

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV được ứng dụng hiện tượng vật lý Coanda nổi tiếng. Chiếc điều hòa này được thiết kế mặt nạ Coanda giúp luồng gió được thổi lên phía trên trần nhà và dọc theo các bức thường, tràn xuống dưới sàn nhà để mang lại không khí thoải mái cho toàn bộ căn phòng, tránh hướng gió thổi trực tiếp vào cơ thể và cũng giúp không gian được làm lạnh đồng đều hơn.

Với khả năng vận hành làm lạnh và sưởi ấm 2 chiều của mình, điều hòa Daikin giá rẻ FTHF60VVMV có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng ở cả quanh năm, mang đến cuộc sống 4 mùa như ý.

Tinh lọc không khí, mang lại không khí trong nhà được an toàn hơn với sức khỏe

Đặc điểm nổi bật điều hòa Daikin 22000btu FTHF60VVMV 2 chiều inverter

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV có phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ, nó có thể khử mùi, giảm các chất dị ứng, giảm đến 99% vi khuẩn và khả năng lây nhiễm virus. Giúp cho bầu không khí trong không gian được trong lành, an toàn đến sức khỏe.

Màng lọc PM2.5 bạn còn có thể tùy chọn thêm để nó loại bỏ các hạt bụi mịn với đường kính 2,5 micromet. Tuy nhiên nó sẽ không đi kèm theo máy mà phải mua thêm.

Điều hòa Daikin 2 chiều 22000btu FTHF60VVMV còn có chức năng chống ẩm mốc sẽ loại bỏ hơi ẩm bên trong khi điều hòa ngưng hoạt động. Từ đó giúp mang đến dàn lạnh được sạch sẽ, tránh được nấm mốc và loại bỏ vi khuẩn bên trong. Đem lại luồng không khí mát mẻ và tươi mát, đồng thời còn giúp tăng cường tuổi thọ cho dàn lạnh.

Điều hòa còn sở hữu thêm cả cảm biến khử ẩm và làm lạnh nhanh hơn 25%, giúp mang đến bầu không khí trong phòng được làm mát dễ chịu, không còn cảm giác oi bức, khô trong những ngày nắng nóng cao.

Độ bền cao, hạn chế được các sự bào mòn từ bên ngoài

Đặc điểm nổi bật điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều inverter 22000btu

Máy lạnh Daikin FTHF60VVMV có dàn tản nhiệt ống đồng và cánh nhôm chống ăn mòn, nó được xử lý chống ăn mòn đặc biệt bằng 2 lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. 1 lớp là acrylic mỏng để chống lại sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển, 1 lớp bên ngoài sẽ chống thấm nước.

Trên đây là toàn bộ các đặc điểm của điều hòa Daikin 2 chiều 22000btu inverter FTHF60VVMV. Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn được về chiếc điều hòa này trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook