0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật đáng chú ý của điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Ngày Đăng: 18:58 07/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 là một trong những mẫu máy được khá nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật đáng chú ý của chiếc máy này ngay sau đây để biết lý do vì sao nó được nhiều người chọn nhé.

Công nghệ lọc nanoe-G loại bỏ bụi nhỏ như PM2.5 hiệu quả

Đặc điểm nổi bật đáng chú ý của điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Nhắc đến Panasonic với các dòng điều hòa thì không thể không nhắc tới công nghệ lọc khí tiên tiến độc quyền là Nanoe-G. Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 được trang bị công nghệ này có thể lọc bụi một cách hiệu quả, giúp không gian trở lên sạch sẽ và an toàn cho những người thân yêu.

Bộ phát Nanoe-G có thể giải phóng ra không khí đến 3000 tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ ở xung quanh điều hòa. Chúng sẽ bám chặt vào các phần tử có trong không khí ngay cả những hạt bụi mịn như PM2.5 cũng được tóm gọn rồi đưa lại vào bên trong máy giữ ở màng lọc không khí.

Làm lạnh nhanh hơn với chế độ iAuto mới

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 có tốc độ làm mát cực nhanh chóng với chế độ iAuto mới này. Nó có thể khiến máy nén đạt được vận tốc tối đa chỉ sau vài phút ngắn ngủi giúp giảm nhiệt độ sâu cho căn phòng khi vừa mới khởi động.

Độ hiệu quả làm mát của điều hòa sẽ được tăng cao hơn lên tới 35% so với các dòng điều hòa thông thường khác. Khi kết hợp với chức năng đảo gió thì điều hòa sẽ làm lạnh đồng đều tới mọi vị trí trong căn phòng để cả không gian được làm mát lạnh hoàn toàn.

Chức năng hút ẩm tạo không gian khô ráo cho căn phòng

Đặc điểm nổi bật đáng chú ý của điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Sử dụng điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 cực tiện ích khi máy có chức năng hút ẩm độc đáo. Chỉ sau 2 giờ hoạt động là không gian sẽ được làm khô hoàn toàn để ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn có thể phát triển. Loại bỏ tình trạng ẩm ướt khó chịu cho không gian được khô ráo để cả gia đình sống trong khí sạch sẽ.

Hẹn giờ bật tắt tự động giúp kiểm soát thời gian tiện lợi

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 có chức năng hẹn giờ tắt/bật máy tự động khá tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể kiểm soát được thời gian sử dụng điều hòa một cách chặt chẽ; hẹn giờ sử dụng với thời gian mong muốn giúp điều hòa tiết kiệm điện năng tối ưu hơn khi sử dụng.

Môi chất lạnh R-32 thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N12WKH-8 ứng dụng với môi chất lạnh R32 đem lại sự thân thiện hơn cho môi trường. Đồng thời việc làm lạnh còn được nhanh chóng hơn và tạo độ mát sâu cho người dùng thoải mái thư giãn, an toàn cho người dùng,…

Dàn nóng Panasonic CU-N12WKH-8 Blue Fin chống ăn mòn

Đặc điểm nổi bật đáng chú ý của điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Dàn tản nhiệt điều hòa Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 được phủ lớp màu xanh được gọi là Blue Fin. Lớp sơn này bên ngoài sẽ ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển giúp gia tăng tuổi thọ cho điều hòa được bền bỉ tốt hơn. Với những nơi có điều kiện thời tiết khí hậu thất thường, khắc nghiệt như vùng ven biển thì đây là một điểm rất hữu ích.

Chỉ với tầm giá 9 triệu đã có thể sở hữu điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8, một trong những sản phẩm điều hòa tốt và chất lượng nhất hiện nay. Nếu muốn chọn điều hòa tốt ở trong năm 2022 thì đừng bỏ qua sản phẩm này để có một trải nghiệm sử dụng điều hòa tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook