0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Casper Thái Lan có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 11:17 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nhập khẩu Thái Lan 100%

Hãng Casper là hãng điều hòa đến từ Thái Lan nổi bật với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, bảo hành 5 năm cho máy nén và 3 năm cho toàn bộ máy.

Điều hòa Casper trên thị trường Việt Nam hiện nay được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Thái Lan. Vì vậy mà bạn hòan toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

2. Thiết kế tinh tế, dễ dàng lắp đặt

Điều hòa Casper có nhiều dòng sản phẩm với những kiểu dáng và thiết kế khác nhau nhưng nhìn chung những sản phẩm này đều có vẻ bề ngoài vô cùng tinh tế với thiết kế nguyên khối cùng các đường nét được chăm chút tỉ mỉ với nhiều điểm nhấn nổi bật như đường vắt góc mềm mại, mặt trước được thiết kế cong với logo thương hiệu khá bắt mắt, màu sắc hài hòa trên tông nền trắng chủ đạo.

Bên cạnh đó thì thiết kế thông minh tối giản cấu trúc, hạn chế các ốc vít, mặt dưới tháo giúp cho việc lắp đặt trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn, giảm 50% thời gian và nhân lực.

Với thiết kế như vậy điều hòa Casper có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách,…

3. Công suất làm lạnh đa dạng, tích hợp cơ chế làm lạnh trong 30 giây

Điều hòa Casper hiện nay có 4 mức công suất là 9000btu, 12000btu, 18000btu, 24000btu nên bạn có thể dễ dàng để chọn được dòng sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Điều hòa Casper 9000, 12000 sẽ phù hợp với phòng diện tích nhỏ dưới 20m2. Trong khi đó dòng 18000, 24000 lại phù hợp với những căn phòng diện tích lớn 20-30m2. Để đảm bảo khả năng làm mát tối ưu của điều hòa bạn cần chọn mức công suất phù hợp với diện tích cũng như thể tích căn phòng của mình.

Một số điều hòa Casper còn có cơ chế làm lạnh hiệu quả nhanh chỉ trong 30 giây, giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái gần như ngay lập tức sau khi mở máy, đặc biệt phù hợp khi bạn sử dụng vào mùa hè.

4. Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ i-Saving chế độ Eco

Điều hòa Casper inverter hiện nay được tích hợp công nghệ i-Saving hiện đại giúp tiết kiệm điện năng ở mức tối đa. Công nghệ này giúp nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving, do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng. Và khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Cùng với đó là chế độ tiết kiệm điện Eco giúp tiết kiệm điện và tăng khả năng làm lạnh hơn, vận hành êm ái hơn.

5. Cảm biến thân nhiệt I-Feel mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu

Cảm biến thân nhiệt i-feel là một trong những công nghệ nổi bật nhất trên điều hòa Casper Thái Lan với khả năng cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng để điều chỉnh nhiệt độ phòng sao cho phù hợp, tránh tình trạng cảm lạnh khi ngủ và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

6. Máy bền bỉ, độ bền cao

Điều hòa Casper hiện nay được trang bị dàn tản nhiệt được mạ vàng và có công nghệ tự làm sạch nên có độ bền khá cao.

Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… Tính năng tự động làm sạch I-clean giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, giúp tối ưu hoạt động của máy, giảm số lần tháo lắp vệ sinh và tăng tuổi thọ của điều hòa.

7. Hệ thống lưới lọc đa chiều lọc sạch bụi và các tác nhân có hại, bảo vệ sức khỏe tốt hơn

Điều hòa Casper giá rẻ được trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều, kết hợp với cơ chế chống nấm mốc, loại bỏ vi khuẩn, giúp chức năng lọc tối ưu, loại bỏ các tác nhân có trong không khí ảnh hưởng đến sức khỏe, bảo vệ hệ hô hấp cho cả gia đình an toàn.

Với dòng sản phẩm mới nhất còn có thể lọc bụi PM 2.5 bảo vệ tối đa cho hệ hô hấp của người dùng.

8. Nhiều tính năng thông minh

Bên cạnh những công nghệ hiện đại thì điều hòa Casper còn có các tiện ích thông minh như:

– Bật tắt máy lạnh tiện lợi với chức năng hẹn giờ.

– Giữ căn phòng luôn khô thoáng với chức năng hút ẩm.

– Khí lạnh lan tỏa đều khắp phòng với cánh quạt đảo gió hình vây.

– Tự động báo lỗi khi xảy ra sự cố.

– Tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với chế độ ngủ đêm

Với những đặc điểm nổi bật trên thì điều hòa Casper Thái Lan là một trong những dòng máy đáng để lựa chọn nhất của các gia đình ở phân khúc điều hòa giá rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook