0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của 3 dòng điều hòa Casper inverter

Ngày Đăng: 08:01 08/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ của Thái Lan đang được người tiêu dùng vô cùng tin tưởng lựa chọn. Và với mỗi dòng điều hòa khác nhau lại mang đến những ưu điểm nổi bật riêng.Ở bài viết này chúng ta sẽ ùng tìm hiểu các dòng điều hòa Casper inverter xem mỗi dòng có ưu điểm gì và đâu là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn nhé.

1. Điều hòa Casper LA-CASPER Inverter (Wifi)

Dòng điều hòa Casper inverter wifi được ví như 1 tác phẩm nghệ thuật nhân tạo trải qua quá trình chọn lọc, mài giũa của những khối óc sáng tạo của Casper. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đúng như tên gọi là: khả năng tiết kiệm điện và điều khiển từ xa mọi lúc mọi nơi.

Về thiết kế, dòng sản phẩm điều hòa Casper inverter wifi này được lấy cảm hứng từ những đường viền hòan hảo trong thiên nhiên, đồng thời tích hợp thêm các thế mạnh công nghệ từ các sản phẩm LA-CASPER tiền nhiệm trước đó của hãng vào sản phẩm này: chip điện tử cho phép điện thoại thông minh có thể tắt/ bật hay điều khiển điều hòa tại nhà mình dù đi bất kỳ đâu vào bất kỳ thời gian nào (tính năng wifi).

LA-CASPER là sự đột phá khi đã tạo ra mối liên kết giữa tính năng của điều hòa và và cảm nhận của người dùng: công nghệ cảm ứng ánh sáng thông minh giúp điều chỉnh ánh sáng khi ngủ, hệ thống tự động giảm dần tiếng ồn khi nhận biết ánh sáng giảm, khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với môi trường và thân nhiệt người dùng.

2. Điều hòa Casper LA-CASPER Inverter (Non-Wifi)

LA-CASPER Inverter Series là dòng sản phẩm cao cấp LA-CASPER thế hệ thứ 2 được phát triển thêm nền tảng công nghệ inverter tiên tiến nhất. Sản phẩm được trang bị máy nén DC công suất cao của điều hòa giúp làm mát nhanh, tiết kiệm điện năng và đảm bảo sự êm ái nhất trong quá trình sử dụng.

Không dừng lại ở đó, dòng điều hòa inverter này còn hướng tới công nghệ ưu việt và tiện dụng cho người dùng khi có thể tiết kiệm được 50% thời gian lắp đặt thông qua cấu trúc tối giản, hạn chế các ốc vít. Máy nén được trang bị hệ thống tự bảo vệ, cánh báo hệ thống để tự động ngắt khi phát hiện rò rỉ.

Sản phẩm hướng tới những khách hàng có yêu cầu về tiêu chuẩn sản phẩm cao nhất và trở thành 1 trong những dòng sản phẩm bán chạy tại thị trường Thái Lan.

3. Điều hòa Casper CONCORD INVERTER

Cuối cùng là dòng điều hòa Casper inverter cơ bản và phổ biến nhất, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho người dùng.

Dựa vào điều kiện khí hậu thực tế, Thái Lan là quốc gia nằm trong đới khí hậu xích đạo với nắng nóng quanh năm. Bởi vậy, nhu cầu sử dụng điều hòa trung bình mỗi ngày cao hơn đa số các quốc gia Châu Á khác, có thể sử dụng đến 14 hay 16 giờ mỗi ngày. Vì vậy mà hóa đơn tiền điện trở thành một nỗi lo lớn cho các gia đình có nhu cầu sử dụng cao.

Đó là lý do điều hòa Casper inverter ra đời và trở thành 1 giải pháp tối ưu nhất để giảm chi phí sử dụng. Tuy nhiên, giá thành cao của điều hòa công nghệ Inverter so với sản phẩm cơ thông thường là 1 điểm yếu của nhiều nhà cung cấp khó có thể mang đến cho phần lớn người tiêu dùng.

Vì vậy, đội ngũ nghiên cứu sản phẩm Casper dành rất nhiều thời gian nghiên cứu để phát triển thành công sản phẩm điều hòa Inverter giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ tiên tiến nhưng vẫn giảm được giá thành hơn so với trước và cho ra đời dòng điều hòa Casper CONCORD INVERTER.

Với mức giá rẻ, điều hòa Casper inverter này sử dụng công nghệ i-Saving tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

3 dòng điều hòa Casper với những ưu điểm nổi bật khác nhau, mang đến cho người dùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng những công nghệ thông minh, hiện đại và thiết kế sang trọng sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian của gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook