0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm của điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy khiến nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 11:28 24/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa trung tâm là gì? Điều hòa trung tâm VRV / VRF được hiểu là hệ thống máy lạnh với cụm dàn nóng được đặt ở sân thượng và các dàn lạnh được lắp đặt tại các phòng lớn nhỏ khác nhau.

Ưu điểm của điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy.

– Tiết kiệm được không gian lắp đăt, thẩm mỹ cao

– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng

– Khử âm và khử bụi tốt, nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy dạng tủ.

– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên rất phù hợp với các khu vực tập trung đông người như: Rạp chiếu bóng, rạp hát, hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn, cao ốc.

– Giá thành nói chung không cao. Các công nghệ nổi bật của điều hòa trung tâm

Một số lưu ý khi lựa chọn điều hòa trung tâm của Mitsubishi heavy.

Lựa chọn loại tiết kiệm năng lượngTiết kiệm điện không chỉ giúp giảm chi phí sinh hoạt mỗi tháng, tiết kiệm điện còn mang ý nghĩa trong việc bảo vệ môi trường. Điều hòa thường sử dụng lâu dài, trung bình lên tới 10 năm, do vậy nếu mua loại máy hao tốn điện năng, bạn sẽ phải trả một khoản chi phí không nhỏ hàng tháng.

Lựa chọn loại máy điều hòa có khả năng làm lạnh nhanhMáy điều hòa trung tâm giá rẻ làm lạnh nhanh hay chậm là do công suất thiết kế máy chứ không phải do nhiệt độ thiết lập trên điều khiển. Ví dụ trong cùng một phòng, máy điều hòa có công suất 18000 BTU sẽ làm lạnh nhanh hơn máy điều hòa 9000 BTU. Bạn nên lựa chọn công suất máy điều hòa phù hợp diện tích phòng để tăng độ bền của máy và thoải mái hơn khi tiết trời nóng lực.

Đối với những loại máy sử dụng inverter với công nghệ mới có thể làm lạnh nhanh và bảo đảm việc tiết kiệm điện. Loại máy này cũng giúp giảm hẳn tiếng ồn khi vận hành.Lọc không khí tốt.

Lựa chọn máy có khả năng lọc không khí tốtBạn nên chọn dòng sản phẩm có khả năng lọc không khí, có các tính năng như khử khuẩn, làm sạch, chăm sóc sức khỏe… Những loại điều hòa có chứa tác nhân kháng thể enzyme và tinh thể bạc giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, virus cho không khí luôn trong lành, sạch sẽ, đồng thời có khả năng hút và khử mùi hôi.

Điều hòa trung tâm lọc không khí tốt sẽ giúp gia đình bạn có không khí trong thoáng mát, dễ chịu trong suốt thời gian sử dụng. Trên thị trường còn có một số loại điều hòa cao cấp có khả năng chống bám bẩn và tự làm sạch, bạn có thể tham khảo thêm trước khi mua.

Các tính năng của Điều hòa không khí trung tâm Mitsubishi heavy.

Độ tin cậy cao.Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất, và CITY MULTY là một trong những hệ thống điều hòa không khí có uy tín lớn. Hệ thống lắp đặt đơn giản và dễ dàng sử dụng, cung cấp cho bạn những giải pháp tối ưu nhất để bạn có thể tin tưởng vào sự đầu tư của mình.

Hiệu quả làm việc cao.Hệ thống mạch trao đổi nhiệt độc đáo (HIC) tăng cường hiệu quả làm việc bằng cách cung cấp thêm bộ phận làm mát phụ và giảm khối lượng môi chất trong mỗi hệ thống.Mitsubishi sử dụng môi chất lạnh thân thiện với tầng ozone từ năm 2006. R410A là môi chất lạnh hiệu quả với khả năng tạo năng lượng cao hơn và không tác động đến tầng ozone.

Bảo toàn năng lượng.Tiết kiệm điện năng là điều được đặc biệt quan tâm trong bài toán tối ưu về kinh tế khi lựa chọn Hệ thống điều hòa không khí, nhất là với các công trình cao tầng. Điều hòa Mitsubishi sẽ làm bạn yên tâm với lựa chọn của mình, hệ VRF (Variable Refrigerant Flow) sử dụng máy nén biến tần.

Hệ số COP cao.COP có nghĩa là hệ số hiệu xuất (Coefficient of Performance). Thông qua việc sử dụng công nghệ IPM – đo năng lượng thông minh, giúp kiểm soát chính xác lượng nhiên liệu đầu vào cần thiết, dẫn đến hệ số COP cải thiện rất nhiều và giảm được hàng triệu tấn khí thải CO2 ra ngoài môi trường.

Độ bền cao.Khi sử dụng điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy giá rẻ, bạn sẽ ít gặp các sự cố hơn so với nhiều dòng điều hòa khác. Tuổi thọ của điều hòa đến từ thương hiệu này cũng có thể lên đến hàng chục năm.

Tiết kiệm điện tối đa.Máy nén của điều hòa trung tâm được điều khiển bằng biến tần, điều chỉnh tải lạnh theo yêu cầu sử dụng. Điều này có nghĩa là máy điều hòa sẽ lượng tải lạnh thực sự được sử dụng sẽ nhỏ hơn nhiều so với tổng tải thiết kế ban đầu. Điều này khiến lượng điện năng vào điều hòa sẽ được giảm bớt so với hệ thống điều hòa trước đây.

Lắp đặt nhanh chóng, đơn giản.Lắp đặt hệ thống điều hòa cực kỳ dễ dàng, các chuyên viên lắp đặt ưa thích hơn vì không quá phức tạp bởi hệ thống lắp mắt đơn giản và chỉ có 1 cục nóng mà thôi. Ngoài ưu điểm này ra thì người dùng sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm còn tiết kiệm được chi phí, đặc biệt đáp ứng được với những người kinh doanh.

Giảm tiếng ồn.Một trong những lợi ích lớn và khiến nhiều người chuyển qua điều hòa trung tâm nhất chính là độ ồn của máy điều hòa trung tâm. Cục nóng thường được đặt ở sân thượng hay một phòng riêng do đó tiếng ồn sẽ được tách biệt nên không ảnh hưởng đến người sử dụng trong các căn trong tòa nhà.

/dieu-hoa-trung-tam

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook