0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm của điều hòa nối ống gió Panasonic là gì sử dụng có tốt không ?

Ngày Đăng: 08:42 23/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa nối ống gió Panasonic thuộc danh mục sản phẩm điều hòa thương mại hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Đặc điểm của điều hòa nối ống gió Panasonic là gì ?

Điều hòa nối ống gió Panasonic được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia. Đây là quốc gia duy nhất sản xuất điều hòa Panasonic tại khu vực Đông Nam Á ngoài hai nhà máy đặt tại Nhật Bản, chuyên cung cấp điều hòa Panasonic cho khu vực này và thị trường thế giới. Tất cả điều hòa chính hãng Panasonic đều có xuất xứ tại Malaysia.

+ Bộ định thời gian theo tuần có thể đặt lịch hoạt động cho mỗi ngày trong tuần. Có thể đặt lịch trước với tối đa 6 cài đặt / ngày và tới 42 cài đặt / tuần. Nhiệt độ cũng có thể được thiết lập để tận hưởng mức thoải mái tối ưu.

+ Chế độ khử mùi giảm mùi khó chịu phát ra từ bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh, khi không khí cấp từ dàn lạnh có mùi hôi, hơi ẩm trong dàn trao đổi nhiệt sẽ được sử dụng để làm sạch mùi. Chức năng này có thể vận hành qua bộ điều khiển từ xa không dây.

+ Chế độ Economy có thể tiết kiệm tới 20% điện năng tiêu thụ, hệ thống xác định điều kiện hoạt động ổn định và điều chỉnh thay đổi nhiệt độ cài đặt theo từng cấp 0.5 độ C để tiết kiệm điện năng tiêu thụ (tối đa là 2 độ C).

Không dừng lại ở đó, công nghệ biến tần Inverter là một thế mạnh nổi bật của điều hòa nối ống gió Panasonic giá rẻ. Với dòng công nghệ thông minh này, các bạn sẽ thấy điện năng tiêu thụ được giảm thiểu một cách đáng kể. Ngoài ra về vấn đề vận hành hoạt động cũng êm ái so với rất nhiều hãng hiện nay. không gây ra những tiếng ồn ào khó chịu. Nhờ đó, chúng ta vừa được tận hưởng cảm giác sảng khoái, vừa cảm nhận sự thanh tĩnh, êm đềm. Ngoài ra, hệ thống cấp gió tươi còn chăm sóc sức khỏe khách hàng, mang đến một cuộc sống tươi đẹp hơn!

Động cơ điều hòa nối ống gió kiểu cũ hoạt động theo nguyên tắc bù nhiệt, bật khi nhiệt độ trên mức cài đặt và tắt khi nhiệt độ dưới mức cài đặt. Điều này gây lãng phí điện năng rất lớn. Công nghệ Inverter giúp Panasonic khắc phục nhược điểm ấy, liên tục hoạt động và giúp bạn tiết kiệm điện năng lên tới 35% so với điều hòa thông thường.

Nằm trong series nanoe™ đã được Panasonic đăng ký sở hữu trí tuệ, nanoeX của dòng điều hòa nối ống gió Panasonic cao cấp hạng sang giúp khử mùi và kềm chế sự phát triển của vi khuẩn, virues. Được tích hợp nanoeX, Panasonic giúp cho không gian sống của bạn thêm tươi mát và sạch hơn bao giờ hết. Đặc biệt người dùng sử dụng sẽ được công nghệ này bảo vệ một cách an toàn tránh những vi khuẩn gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

Điều hòa nối ống gió giá rẻ của Panasonic được trang bị công nghệ iAutoX công nghệ độc quyền của Panasonic chỉ áp dụng cho dòng điều hòa cao cấp. Với công nghệ này, điều hòa Panasonic sẽ giúp bạn nhanh chóng được tận hưởng sự thoải mái với chức năng làm lạnh nhanh hơn tới 35% và tránh hơi lạnh thổi trực tiếp.

Cấu tạo điều hòa nối ống gió Panasonic thế nào ?

Dàn lạnh.Dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió sẽ được đặt dấu bên trong trần và có hoạt động tương tự các dòng điều hòa khác. Tuy nhiên, đầu gió ra – không khí đã được làm lạnh – có đồng thời nhiều đầu ra. Mỗi đầu ra được nối với 1 ống gió. Nhờ vậy, có thể phân bổ không khí đến những điểm khác nhau trong ngôi nhà. Với cấu trúc đặc biệt này của dàn lạnh, điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic có thể đồng thời làm mát cho không gian lớn, hoặc nhiều phòng nhỏ khác nhau trong 1 nhà.

Dàn nóng điều hòa âm trần nối ống gió.Được đặt bên ngoài trời mà không sợ bị ảnh hưởng, công suất máy nén có thể tạo ra khả năng làm lạnh cho phòng với công suất từ trên 16,000BTU, do đó, thích hợp với các không gian phòng lớn như các phòng hội họp hoặc cùng lúc nhiều phòng nhỏ. Ngoài ra các dàn nóng điều hòa Panasonic còn được bảo vệ một cách mạnh mẽ khi đặt ở ngoài trời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook