0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cuộc sống tiện nghi với tiện ích thông minh trên điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4

Ngày Đăng: 07:53 21/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 18000btu 1 chiều thuộc dòng Kool, dòng máy tiêu chuẩn với khả năng làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu với công nghệ Real Cool độc quyền mang lại cảm giác mát mẻ tự nhiên cũng như có độ bền vượt trội nhờ được tích hợp dàn máy bằng đồng chống ăn mòn vượt trội. Bên cạnh đó là những tính năng trên chiếc điều hòa này có thể đáp ứng những nhu cầu sử dụng của người dùng trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

1. Làm mát tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 có khả năng làm lạnh mạnh mẽ với máy nén chất lượng cao cùng với công suất làm lạnh lớn có thể đáp ứng nhu cầu làm lạnh của những căn phòng có diện tích lên đến 30m2.

Vào những ngày nắng nóng bạn muốn làm mát nhanh chóng căn phòng của mình khi trở về nhà, khi đó chế độ làm lạnh nhanh Turbo của chiếc điều hòa Gree 18000 này sẽ giúp không gian sống của bạn được làm mát chỉ sau 3 phút khởi động vì máy sẽ hoạt động hết công suất để đưa nhiệt độ phòng đến nhiệt độ cài đặt nhanh nhất có thể, không để bạn phải chờ lâu.

Đây là một trong những tính năng hữu ích nhất được người dùng yêu thích khi sử dụng chiếc điều hòa này.

2. Chế độ khử ẩm Dry giúp phòng khô thoáng, sạch sẽ

Ngoài chức năng chính là làm lạnh, điều hòa Gree 1 chiều 18000btu GWC18KD-K6N0C4 còn có chức năng khử ẩm Dry giúp căn phòng của bạn luôn khô ráo, sạch sẽ để bảo vệ sức khỏe cũng như giúp các thiết bị nội thất trong phòng luôn bền đẹp, chống nấm mốc phát triển.

Bạn sẽ thấy rõ hiệu quả của chức năng này khi sử dụng điều hòa vào mùa mưa, nồm, khi mà độ ẩm trong không khí tăng cao.

3. Ngủ sâu hơn với chế độ Good Sleep

Nếu bạn sử dụng điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 cho phòng ngủ, đừng bỏ qua chế độ Good Sleep nhé.

Chế độ ngủ đêm Good Sleep trên chiếc điều hòa Gree giá rẻ này có thể tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với nhiệt độ cơ thể để bạn không bị lạnh và bạn sẽ không cần phải thức giấc lúc nửa đêm để tắt máy hay tăng nhiệt, giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

4. Tiện lợi trong quá trình sử dụng với chế độ hẹn giờ

Ngoài chế độ ngủ, bạn có thể sử dụng chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động để chủ động về thời gian sử dụng điều hòa. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc quên tắt điều vào buổi tối, dẫn đến tình trạng quá lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe và cũng giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

5. Lọc bỏ bụi bẩn đem đến bầu không khí trong lành với tấm vi lọc bụi

Tấm lọc vi bụi trên điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 có thể giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ bên trong không khí, góp phần làm cho hơi mát trở nên sạch và trong lành hơn khi tỏa ra từ điều hòa.

Khi bạn sống trong một môi trường có nhiều bụi bẩn thì chiếc điều hòa có chức năng lọc bụi này thực sự hữu ích để mang lại không gian sống sạch sẽ cho gia đình bạn.

6. Ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn phát triển với chế độ X-Fan

Để nâng cao hiệu quả làm mát, làm sạch không khí và nâng cao độ bền cho điều hòa Gree, bạn có thể sử dụng chế độ X-Fan trên chiếc điều hòa này.

Khi kích hoạt chế độ X-Fan,máy sẽ không tắt hòan toàn mà sẽ hoạt động quạt thêm 2 – 3 phút để sấy khô dàn lạnh giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn phát triển bên trong máy, nhằm bảo vệ sức khỏe của bạn.

7. Theo dõi nhiệt độ dễ dàng với màn hình hiển thị nhiệt độ

Một tính năng không quá hiện đại nhưng lại rất hữu ích trên điều hòa Gree GWC18KD-K6N0C4 mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua là màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh.

Trên dàn lạnh của máy được trang bị màn hình LED ẩn sang trọng có thể hiển thị những thông số cơ bản cũng như mức nhiệt độ khi điều hòa hoạt động, giúp bạn điều chỉnh máy lạnh dễ dàng hơn, đặc biệt là vào ban đêm.

Với những tiện ích thông minh trên, Điều Hòa Gree 1 Chiều 18000Btu GWC18KD-K6N0C4 Gas R32 không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn là giải pháp giúp bảo vệ sức khỏe rất tốt mà gia đình bạn không nên bỏ lỡ.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn các tính năng trên chiếc điều hòa này để có thể sử dụng máy một cách tối ưu nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook