0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tìm hiểu về điều hòa Panasonic 9000Btu xem có những đặc điểm gì thú vị

Ngày Đăng: 14:32 26/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic từ lâu đã là một thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Bởi những ưu điểm vượt trội của nó thì những chiếc điều hòa thuộc hãng Panasonic được phủ kín mọi nóc nhà. Điều hòa Panasonic có nhiều loại với nhiều công suất khác nhau tạo nên sự đa dạng về sự lựa chọn cho người dử dụng. Vậy điều hòa 9000Btu có những đặc điểu gì nổi bật? Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé.

Với điều hòa không khí sẽ có 2 loại cho bạn lựa chọn là dòng máy một chiều và dòng máy hai chiều. Dòng điều hòa 1 chiều sẽ chỉ có duy nhất một tính năng là làm lạnh không khí và chỉ sử dụng cho những ngày hè khi mà thời tiết oi nóng. Còn ở điều hòa 2 chiều bạn có thể sử dụng được cả mùa hè và mùa đông vì ngoài tính năng làm lạnh ra thì loại này còn có tính năng sưởi ấm, khi khởi động sẽ tạo các làn gió ấm giúp khắc phục sự lạnh giá giữa những ngày đông. Loại này thường sẽ thay thế lò sưởi, rất tiện nghi. Để lắp đặt một chiếc điều hòa 2 chiều trong phòng khách là điều đáng cân nhắc vì ở đây cả gia đình bạn đều có thể sử dụng, tạo nên không khí sum vầy, ấm áp giữa những ngày đông. Tuy nhiên về giá thành thì những chiếc điều hòa 2 chiều thường có giá đắt đỏ hơn.

Điều hòa Panasonic 9000Btu là dòng điều hòa có công suất làm lạnh thấp nhất và nó phù hợp với những không gian vừa và nhỏ dưới 15m2 như: phòng ngủ, phòng khách hay những nơi ít người sử dụng cùng lúc. Vì công suất làm lạnh 9000Btu nếu đặt ở một không gian rộng hay đông người qua lại sẽ khiến điều hòa luôn phải hoạt động với công suất rất mạnh và liên tục từ đó dẫn đến tốn điện năng và giảm tuổi thọ. Đồng thời với một không gian như vậy thì khả năng cung ứng nhiệt độ cũng như khả năng làm lạnh là khá chậm. Từ đó sẽ gây khó chịu nhất định cho người sử dụng. Nhưng với công suất khá nhỏ thì chiếc máy lạnh này sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng đáng kể. Hơn những với những chiếc Panasonic 9000Btu có giá thành khá rẻ so với những dòng điều hòa có công suất lớn như: điều hòa công suất 12000 Btu, điều hòa 18000Btu hay điều hòa 24000 Btu.

Ngoài ra ở một số chiếc điều hòa Panasonic 9000Btu còn được tích hợp công nghệ inverter giúp vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng đáng kể. Đây cũng là điểm quan trọng khi mà bạn chọn mua nên chú ý. Điều hòa Inverter là các máy sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp thay đổi công suất điện năng sao cho phù hợp nhất với năng lượng, từ đó giảm những hao phí điện năng không cần thiết. Nếu bạn muốn chiếc điều hòa của mình là một sản phẩm bảo vệ năng lượng, hãy chọn mua điều hòa Inverter.

Ngoài ra ở những chiếc điều hòa 9000Btu của Panasonic còn được tích hợp rất nhiều công nghệ khác với đầy đủ tính năng quan trọng như: khử mùi, kháng khuẩn, lọc sạch không khí…bảo vệ sức khỏe một cách tuyệt đối cho người sử dụng. Trên thị trường có nhiều dòng điều hòa Panasonic khác nhau mà bạn hòan toàn có thể lựa chọn một chiếc điều hòa sao cho phù hợp với không gian, mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế.

Một chiếc điều hòa Panasonic với công suất 9000Btu sẽ thật thích hợp cho không gian gia đình bạn. Nó sẽ tạo sự gần gửi và thoải mái cho cả gia đình và không nhữn bảo vệ sức khỏe mà còn cho gia đình bạn có những giấc ngủ thật tuyệt vời và chất lượng cuộc sống của bạn luôn ở tầm cao mới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook