0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tìm hiểu tính năng làm lạnh của điều hòa hitachi và điều hòa Nagakawa

Ngày Đăng: 04:54 20/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tính năng làm lạnh hiện có trong điều hòa hitachi

Điều hòa hitachi nổi tiếng trên thị trường nhờ công nghệ làm lại nhanh giúp máy vận hàng êm ái và bền bỉ. Hãy cùng tìm hiểu những công nghệ giúp điều hòa hitachi làm lạnh đạt công suất cao trong thời gian ngắn nhất nhé.

Công nghệ Eco Green lạnh

Đây là một chất làm lạnh thân thiện với môi đó tăng cường khả năng làm mát. Nó có không làm suy giảm ôzôn tiềm năng ấm lên toàn cầu tiềm năng và thấp. Chế độ mạnh mẽ: Tốc độ lưu thông không khí và các thiết lập thay đổi nhiệt độ tự động để làm mát phòng nhanh chóng trong thời gian 30 phút. Tốc độ quạt là siêu cao trong chế độ này.

Công suất làm lạnh mạnh mẽ

Điều hòa Hitachi 1 chiều có trang bị công nghệ làm lạnh nhanh giúp bạn đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh chóng. Việc làm lạnh nhanh giúp không khí trong phòng phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mà các bạn mong muốn trong thời gian ngắn.

Màng lọc Nano kháng khuẩn giúp máy vận hành bền bỉ

Điều hòa Hitachi giá rẻ được trang bị lưới lọc Nano Titanium Wasabi – một sự kết hợp giữa công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium và tính khử khuẩn cực mạnh của Wasabi. Qua đó sản phẩm sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và ngăn chặn những mùi hôi khó chịu ở trong không khí. Không khí trong phòng bạn sẽ luôn trong lành, tinh khiết giúp bảo vệ người dùng khỏi những bệnh về đường hô hấp như hen suyễn hay dị ứng…

Công nghệ Auto Speed Fan

Tốc độ quạt tự động điều chỉnh cho thoải mái, tùy thuộc vào trạng thái hoạt động của máy điều hòa, tức là, nếu máy nén bị cắt, tốc độ quạt tự động đi xuống đến mức thấp và phó lại. Tương tự như vậy, một khi nhiệt độ đã đặt là đạt được, tốc độ quạt đi xuống đến một mức độ thấp để tối ưu hóa mức độ thoải mái của bạn.

2. Tính năng làm lạnh hiện có của điều hòa Nagakawa

Dòng điều hòa nagakawa có khả năng đạt công suất làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn nhờ vão các công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu những công nghệ có trong đòng điều hòa này nhé.

Tính năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện

Điều hòa Nagakawa tiết kiệm điện năng, tăng cường khả năng làm lạnh, kéo dài tuổi thọ của các linh kiện. Lưới bảo vệ quạt cục ngoài bằng nhựa chống ăn mòn, không rỉ xét và không rung ồn. Dàn trao đổi nhiệt cục trong (dàn lạnh) có kích thước lớn, đảm bảo trao đổi nhiệt hiệu quả cũng tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn.

Khả năng lọc mùi, kháng khuẩn tốt

Điều hòa Nagakawa giá rẻ lọc không khí bằng công nghệ Nano Fresh Ag+ và phin lọc, lọc được mùi hôi, bụi bẩn và vi khuẩn siêu nhỏ đến kích thước 0,01 micro mét. Thế nên, với điều hòa Nagakawa, bạn không phải lo lắng về vấn đề dị ứng hay các bệnh về đường hô hấp cho các thành viên trong gia đình đâu.

Chế độ hút ẩm

Chức năng tự động giảm độ ẩm trong phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn, đồng thời chế độ này cũng giúp điều hòa Nagakawa có thêm chức năng đuổi muỗi vì những không gian khô thì muỗi thường không xuất hiện.

Dàn tản nhiệt đồng

Ống đồng nguyên chất rãnh xoắn kéo dài tuổi thọ sản phẩm Được ứng dụng trên tất cả dòng máy điều hòa Nagakawa, cấu tạo bằng 100% ống đồng nguyên chất rãnh xoắn giúp tăng độ bền và tuổi thọ sản phẩm, chống trọi trước mọi điều kiện thời tiết.

3. So sánh tính năng làm lạnh của điều hòa hitachi và điều hòa nagakawa

Hiện nay theo số liệu phía trên thì 2 dòng điều hòa thương hiệu Nhật Bản này đều có những tính năng làm lạnh riêng nhưng giúp máy điều hòa đạt hiệu suất làm lạnh cao trong thời gian ngắn. Giá thành của 2 dòng điều hòa này cũng cạnh tranh ngang giá nhau trên thị trường nên nếu khách hàng nào đang phân vân về chất lượng thì đều có thể chọn dòng điều hòa mà bạn thấy hợp lý.

Về chính sách bảo hành và dịch vụ sau bán hàng thì 2 thương hiệu này đều đang làm tốt trên thị trường. Thời hạn bảo hành của điều hòa hitachi và điều hòa nagakawa là 24 tháng trên toàn quốc và được tính từ thời điểm mua hàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook