0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tìm hiểu những tính năng ở Điều Hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V

Ngày Đăng: 21:42 11/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V được kết hợp nhiều công hiện đại không làm bạn thất vọng hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Cùng tìm hiểu những tính năng ở Điều Hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V

Điều hòa Daikin 1 chiều với thiết kế bo tròn mềm mại với màu trắng trang nhã phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Ngoài ra, với công suất 18000Btu phù hợp với những không gian phòng từ 20 đến 30m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Phin Lọc Apatit Titan được trang bị trên điều Hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V

Ưu điểm vượt trội của loại điều hòa Daikin 18000BTU này là Phin Lọc Apatit Titan. Với phin lọc này sẽ mang lại giải pháp tối ưu mang đến bầu không khí trong lành. Loại bỏ mọi vi khuẩn, mùi ẩm mốc, bụi bẩn, mùi hôi.

Bên cạnh đó dàn tản nhiệt thiết kế chống ăn mòn. Với ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm được xử lý đặc biệt với cách trao đổi nhiệt của dàn nóng. Bề mặt được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng giúp tăng khả năng chống mưa axit, chống rỉ sét.

Cùng tìm hiểu những tính năng ở Điều Hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V

Chế độ hút ẩm tạo thoáng mát cho không gian của bạn

Với chế độ này điều hòa sẽ có khả năng hút ẩm vô cùng hiệu quả, mang đến cho bạn một bầu không gian khô ráo, dễ chịu nhất là khi vào những ngày mưa, độ ẩm trong không khí tăng cao.

Tính năng hẹn giờ bật tắt

Giờ đây bạn sẽ không lo cảm lạnh vào ban đêm do nhiệt độ quá thấp, giúp bạn có được một giấc ngủ ngon, sâu giấc khi bạn có thể chủ động cài đặt thời gian bật/tắt cho chiếc điều hòa.

Cùng tìm hiểu những tính năng ở Điều Hòa Daikin FTC50NV1V/RC50NV1V

Chức năng làm lạnh nhanh PowerFul được thiết kế độc đáo trên điều hòa Daikin giá rẻ. Với chế độ này căn phòng của bạn sẽ đạt được độ mát nhanh chóng ngay sau khi bật máy chỉ sau ít phút. Ssau đó máy sẽ chuyển về chế độ mát dịu, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Thiết kế chế độ đảo gió 4 chiều

Cuối cùng đó là chế độ đảo gió 4 chiều. Với chế độ đảo gió 4 chiều này điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh bằng tay. Cho phép cánh đảo gió dàn trải hơi lạnh tới đều khắp căn phòng của bạn.

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt của máy lạnh được xử lý chống ăn mòn được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng. Các cánh tản nhiệt được phủ một lớp nhựa Acrylic chống lại mưa axit và hơi muối. Kết hợp cùng một lớp màng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét.

Nhìn chung, đây là dòng sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook