0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tìm hiểu các tính năng của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E

Ngày Đăng: 17:07 16/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Làm thế nào để có một bầu không khí xanh – sạch giúp gia đình bạn thoải mái vui sống hàng ngày trong tổ ấm yên vui.Tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E sẽ đáp ứng đủ nhưng yêu cầu đó của bạn.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E chiếc máy lọc tốt nhất hiện nay.

Được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, model Hitachi EP-L110E đã trải qua các quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ hãng và một số tổ chức quốc tế và đã được chứng nhận khả năng vượt trội làm sạch không khí nhanh chóng mang lại bầu không khí trong lành, an toàn cho khách hàng vì vậy Máy Lọc Không Khí EP-L110E là model bán chạy nhất thị trường nội địa Nhật Bản, nay đã có mặt tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiều các tính năng của máy để thấy được quá trình tạo ra một bầu không khí sạch sẽ diễn ra như thế nào nhé.

Cùng tìm hiểu các tính năng của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E

Thiết kế của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E.

Đối với các model cao cấp thuộc ngành hàng máy lọc không khí thì Hitachi đều có một điểm chung là đều thiết kế các bề mặt sản phẩm đều bằng kính cường lực, chống trầy xước nhìn rất sang trọng Máy Lọc Không Khí giá rẻ Hitachi EP-L110E cũng không ngoại lệ, bên cạnh đó máy được thiết kế gam màu nâu cafe khá là sạch sẽ.

Cùng tìm hiểu các tính năng của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E

Với kích thước (cao x rộng x sâu ) là 673mm x 360mm x 291mm và trọng lượng lên tới 13.7kg nghe có vẻ nặng nề và khó di chuyển nhưng nhờ có tay cầm hai bên sườn Máy Lọc Không Khí Hitachi giá rẻ EP-L110E có thể di chuyển đến bất kỳ đâu trong căn nhà theo yêu cầu cầu bạn.

Thiết kế bo tròn các cạnh giúp an toàn cho trẻ nhỏ khi các bé hiếu động va đập với máy, màn hình led cảm ứng hiện đại, công thêm hệ thống đèn tín hiệu rõ ràng giúp cho khách hàng dễ dàng điều khiển và sử dụng các tính năng phù hợp.

Công suất thiết kế của Máy Lọc Không Khí EP-L110E có thể phục vụ không gian diện tích lên tới 79m2, phù hợp với các phòng có không gian lớn nhưng phòng họp, phòng ăn, phòng khách, những nơi tập chung đông người…

Tính năng nổi bật của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E.

Trong cấu tạo của một máy lọc không khí đều không thể thiếu màng lọc HEPA mới lọc bụi bẩn và bụi có kích thước nhỏ được, riêng Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E giá rẻ được trang bị màng lọc HEPA cao cấp nhất thế giới với diện tích bề mặt lên tới 2.8m2 và đạt tiêu chuẩn H13 có khả năng bắt giữ những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ chỉ 0.3µm.

Cùng tìm hiểu các tính năng của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E

Không dừng lại ở đó bộ lọc HEPA của máy còn chứng minh được sự cao cấp của mình với khả năng ngăn chặn hiệu quả hoạt động của phấn hoa, lông động vật như chó, mèo.

Hệ thống cảm biến bụi mịn siêu nhạy của máy có thể lọc được các hạt bụi có thích thước cực nhỏ 0.1µm và máy vẫn sẽ tiếp tục duy trì chế độ kiểm tra và phát hiện bụi ngay cả khi không khí đã được làm sạch. Điều này là minh chứng cho việc khả năng của máy có thể loại bỏ 99.97% bụi nhỏ là hoàn toàn có căn cứ.

Một ưu điểm khác mà Máy Lọc Không Khí EP-L110E được nhà sản xuất ưu ái nghiên cứu và ứng dụng thành công đó chính là hệ thống robot tự động vệ sinh làm sạch bộ lọc, khi bụi tích tụ quá nhiều trên màng lọc robot sẽ tự động làm sạch bằng cách di chuyển bàn chải lên xuống trên bộ lọc thô sau đó bụi sẽ được thu gom vào hộp chứa bụi, khi hộp đầy sẽ có đèn cảnh báo để khách hàng có thể mang đi đổ. Việc vệ sinh máy giờ đây đã quá dễ dàng.

Việc sử dụng các vật liệu cao cấp thép không gỉ cho các bộ phận quan trọng như bộ lọc thô, nắp và lớp lưới của máy giúp kháng khuẩn mạnh mẽ. Bên cạnh đó cánh quạt gió của Máy Lọc Không Khí Hitachi giá rẻ được phủ lớp ion bạc có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn, sự phối kết hợp này đã tạo nên một hệ thống kháng khuẩn Stainless Clean hoàn chỉnh.

Với việc thiết kế cửa hút gió kích thước lớn ở phía sau thân Máy Lọc Không Khí EP-L110E tạo ra luồng khí lưu thông tối đa lên tới 666m3/1h khẳng định vị thế của chiếc máy lọc có luồng khí lưu thông lớn nhất thế giới. Bên cạnh với công suất mạnh mẽ việc lọc bụi diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng 6 phút máy có thể làm sạch không khí cho căn phòng 13m2 đủ chứng minh mát có khả năng lọc bụi trên diện tích rộng 79m2 là hoàn toàn xác thực.

Các model thông thường khác thì việc vệ sinh bộ lọc khử mùi khá là mất thời gian của bạn nhưng với Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E việc vệ sinh màng lọc mùi khá dễ dàng bạn chỉ cần rửa bằng nước sạch mà thôi.

Cùng tìm hiểu các tính năng của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E có hai chế độ làm ẩm trong phòng là từ 50 % đến 60% giúp bảo vệ làn da không bị khô ráp ngay kể cả khi bạn ngồi trong phòng điều hòa thường xuyên. Không những thế máy còn có hệ thống khử mùi cực mạnh như mùi thực phẩm ôi thiu, mùi thuốc lá, amoniac.. đều được loại bỏ ngay lập tức trả lại không gian sống thoáng mát và dễ chịu cho gia đình bạn.

Cùng tìm hiểu các tính năng của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E

Khi hoạt động hết công suất thì mức độ tiếng ồn của máy chỉ 55dB Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E giá rẻ cũng sẽ tự động ngưng quạt gió khi đã lọc xong không khí nhưng nó sẽ tự hoạt động trở lại sau mỗi giờ với những công nghệ thông minh đó bạn yên tâm ngủ ngon mà không sợ bị làm phiền bởi những tiếng ồn của máy phát ra. Bộ điều khiển từ xa giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sử dụng.

Cùng tìm hiểu các tính năng của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E

Chế độ Eco tiết kiệm điện của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E giúp bạn lúc nào cũng có không khí trong lành để sử dụng mà không lo về hóa đơn tiền tiện hàng tháng

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook