0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá những ưu điểm vượt trội mà chiếc điều hòa Panasonic U18VKH-8 mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 08:06 25/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic inverter 1 Chiều U18VKH-8 vượt trội về thiết kế

Ưu điểm đầu tiên mà người dùng dễ dàng nhìn nhận được từ chiếc điều hòa Panasonic này là sở hữu cho mình vẻ ngoài khá ấn tượng với mặt nạ sang trọng, gọn mỏng, cong nhẹ, được phối với viền crom nổi bật giữa mặt lạnh tạo cảm giác cân đối, phù hợp với mọi nội thất khác trong căn phòng của bạn.

Thiết kế này có thể nói là đặc trưng và đẹp nhất trong các loại điều hòa treo tường hiện tại trên thị trường. Chiếc điều hòa 18000 này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng có diện tích từ 20 đến 30m2, đó có thể là phòng họp, phòng khách hay các quán xá.

Điều hòa Panasonic 1 Chiều 18000Btu U18VKH-8 vượt trội về tính năng

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn có cho mình những tính năng khá nổi bật. Khi sở hữu chiếc điều hòa này bạn sẽ được đắm chìm trong sự ngỡ ngàng và có cho mình được sự thoải mái cùng phút giây tuyệt vời nhất bởi chế độ gió thổi khá dễ chịu với luồng gió thổi hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người như ở các dòng điều hòa thông thường khác. Nhờ vậy mà khi bạn ngồi lâu một chỗ không bị lạnh cóng, mà cơ thể sẽ được mát mẻ, dễ chịu. Ngoài ra với sự hoạt động linh hoạt và độc lập từ 2 cánh đảo gió Aerowings mà căn phòng sẽ được mát lạnh đồng đều khắp căn phòng, từ đó hiệu quả sử dụng sẽ được tăng lên gấp bội.

Bên cạnh đó, chức năng làm lạnh nhanh được tích hợp trên remote của điều hòa Panasonic inverter này, cho phép người dùng lựa chọn dễ dàng. Chỉ với một nút bấm, điều hòa sẽ tăng công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh hay làm ấm căn phòng trong thời gian ngắn. Do đó, bạn không phải chờ đợi lâu nữa.Đặc biệt, nếu như trước đây bạn luôn cảm thấy xót xa khi phải chi trả một khoản tiền điện quá lớn nguyên nhân là do chiếc điều hòa gây ra thì với chiếc điều hòa inverter này, bạn sẽ hòan toàn được yên tâm, bởi do được tích hợp công nghệ inverter mà chiếc điều hòa này sẽ hoạt động một cách êm ái, duy trì nhiệt độ tốt và giúp người dùng tiết kiệm điện năng tối ưu lên tới hơn 70%.

Song hành cùng khả năng tiết kiệm điện, bộ lọc Nanoe-G có trên điều hòa Panasonic giá rẻ giải phóng vào không khí hơn 3 ngàn tỉ hạt Nanoe siêu nhỏ. Các hạt Nanoe này sẽ tìm đến những hạt phân tử lạ, vây bắt và phá hủy chúng. Đối với các phân tử bụi to hơn, hoặc những vi khuẩn, Nanoe-G sẽ đưa chúng đến và cố định giữ tại màng lọc. Từ đó trả lại sự trong sạch cho căn phòng, đồng thời bảo vệ sức khỏe và đi theo là một cuộc sống tốt đẹp hơn.Bảo vệ môi trường cũng là bảo vệ cuộc sống của con người, đó là tiêu chí khá rõ ràng, bởi vậy chiếc điều hòa 1 chiều này mới sử dụng cho mình Gas R32, đây là Gas thế hệ mới với hiệu suất làm lạnh cao, đồng thời thân thieeunj với môi trường hơn và không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có những đánh giá của riêng mình, với những ưu điểm mà chiếc điều hòa Panasonic Inverter 1 Chiều 18000Btu CU/CS-U18VKH-8 Gas R32 mang lại cho người dùng thì rõ ràng đây là một sản phẩm chất lượng mà bất kỳ ai cũng không nên bở lỡ, trong đó có bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook