0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+ trên điều hòa LG giá rẻ

Ngày Đăng: 23:05 17/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang sử dụng điều hòa LG và thấy công dụng lọc không khí hiệu quả mang lại cho gia đình. Nhưng bạn lại chưa biết công dụng đó nhờ vào tính năng nào. Vậy cùng tôi tìm hiểu về tính năng thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+ trên điều hòa LG giá rẻ này nhé.

Thương hiệu uy tín mang được lòng tin cậy tới người dùng

Nhắc tới hãng LG chắc hẳn ai cũng sẽ biết tới đây là một trng 4 hãng đứng đầu về điện máy nói chung và điều hòa nói riêng. Máy lạnh LG là dòng sản phẩ được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan. Với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng tạo nên vẻ trang nhã cho căn phòng của bạn.

Cùng khám phá công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+ trên điều hòa LG giá rẻ

Đa dạng công suất từ 9000-24000btu đáp ứng được nhiều không gian có diện tích khác nhau. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ngoài ra, điểm đặc biệt là công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+

Vậy công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+ là gì mà lại được quan tâm đến vậy?

Công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+là các ion âm và ion dương được phát ra tạo nên những phản ứng trong không khí với những tác nhân gây hại và chuyển hóa thành các phần tử vô hại từ đó giúp không khí được sạch hơn, khử mùi hiệu quả.

Công dụng hiệu quả mà thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+ mang lại cho người tiêu dùng

Tác dụng chăm sóc da trên điều hòa LG

Cùng khám phá công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+ trên điều hòa LG giá rẻ

Chức năng chăm sóc da bằng ion tăng cường Plasmaster trên điều hòa LG inverter hoạt động dựa vào một linh kiện đặc biệt được lắp kèm bên trong điều hòa.

Linh kiện này giải phóng các ion phân cực nhằm hút, giữ các phân tử nước và tạo thành các phân tử nước có kích thước nhỏ, dễ dàng hấp thụ vào da thông qua lỗ chân lông.

Nhờ vào tác dụng này giúp người dùng luôn giữu được làn da mịn mang không bị khô da. Ngoài ra, phù hợp với những gia đình có em bé.

Tấm lọc các tác nhân gây dị ứng

Cùng khám phá công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+ trên điều hòa LG giá rẻ

Môi trường ngày càng ôi nhiễm bởi bụi bẩn, mùi hôi gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của con người. Điều hòa LG chính hãng với tấm lọc hiệu quả này. Bắt giữ vi khuẩn, khói thuốc và các phần tử gây ra các bệnh về đường hô hấp. Mang đến bầu không khí trong lành, dễ chịu.

Một số mẫu điều hòa sử dụng công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+ mà bạn nên sử dụng cho gia đình:

  • Điều Hòa LG 12000Btu 2 Chiều Inverter B13API Wifi Gas R32
  • Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENW1 Gas R32
  • Điều Hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13ENS1 Gas R32

Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+ được trang bị trên điều hòa LG

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook