0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá công dụng của điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8

Ngày Đăng: 09:59 23/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 là model mới năm 2021. Được sử dụng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Kết hợp với thiết kế đơn giản đẹp mắt tôn lên vẻ đẹp cho không gian gia đình bạn. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm về công dụng của nó nhé,

Với thiết kế theo phong cách truyền thông đơn giản đẹp mắt

Cùng khám phá công dụng của điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic 1 chiều được thiết kế thanh mảnh tạo nên độ mềm mại cho chiếc máy lạnh của bạn. Kết hợp với tông mày trắng tạo nên vẻ thanh lịch và trang nhã cho không gian của bạn.

Ngoài ra, với công suất 24.000Btu đáp ứng được nhu với những căn phòng có diện tích lớn từ 35-40 m2. Giúp bạn tận hưởng chọn vẹn không gian mát lạnh mỗi khi mùa hè tới.

Chế độ làm lạnh nhanh PowerFull được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8

Ưu điểm đầu tiên bạn cần quan tâm đó là chức năng làm lạnh nhanh. Với chức năng này bạn không cần phải chờ đợi quá lâu mỗi khi ở bên ngoài về.

Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote, là bạn đã khởi động được chế độ làm làm lạnh nhanh PowerFull. Bạn hoàn toàn tận hưởng luồng mát mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh chế độ làm lạnh nhanh PowerFull là tình năng Quiet. Với tình năng này giúp điều hòa Panasonic chính hãng hoạt động một cách êm ái, không gây ồn ào, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hoặc một không gian yên tĩnh để làm việc, học tập.

Kháng khuẩn khử mùi nhờ vào công nghệ Nano-G

Cùng khám phá công dụng của điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8

Hiện nay do môi trường có tác động rất lớn đến không gian của bạn, Hiểu được vấn đề đó điều hòa Panaasonic giá rẻ sử dụng công nghệ Nano-G. Với nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản. Các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Bảo vệ giấc ngủ của bạn nhờ vào chế độ ngủ Sleep Mode

Cùng khám phá công dụng của điều hòa Panasonic

Cuối cùng tối muốn bạn tìm hiểu đó là chức năng ngủ ban đêm. Giờ đây bạn không phải nthwusc dậy mỗi đêm để điều chỉnh nhiệt độ nữa. Chế độ ngủ Sleep Mode trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N24XKH-8 khi được kích hoạt sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Cụ thể, trong 3 giờ đầu từ khi chế độ này hoạt động thì nhiệt độ giảm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để làm lạnh không gian, trong những giờ tiếp theo sẽ tăng thêm 1 độ so với nhiệt độ cài đặt.

Hy vọng trên đây sẽ là một số thông tin giúp bạn hiểu hơn về dòng điều hòa này. Để biết chi tiết thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook