0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo inverter LG và electrolux? Nên sử dụng hãng nào?

Ngày Đăng: 17:33 09/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo inverter LG và máy sấy quần áo electrolux là hai hãng hiện đang người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất bởi công nghệ hiện đại và các tính năng vượt trội. Vậy hai hãng này có gì đặc biệt lại được quan tâm nhiều như vậy

1.Máy sấy quần áo inverter LG

Nguồn gốc xuất xứ

LG là thương hiệu đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, có tiền thân là tập đoàn Gold Star được thành lập vào những năm 1958 tại đất nước này. Đây là một thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các món đồ điện tử gia dụng, truyền thông di động,…

Máy sấy quần áo LG giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi không gian lắp đặt tại các gia đình. Máy được làm từ kim loại chống gỉ, có độ bền cao, hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn. Ngoài ra máy sấy quần áo LG còn có những ưu điểm được khách hàng đánh giá cao.

Tính năng được trang bị trên máy sấy quần áo inverter LG

Chương trính sấy đa dạng: Các chương trình sấy của LG phù hợp với nhiều loại vải, có thể kể đến đặc biệt như đồ len, các loại quần áo thể thao,…Do đó, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho từng loại vải, từng chất liệu khác nhau. Cùng với hơn 10 mức nhiệt độ tùy chỉnh, máy sẽ hỗ trợ vừa giảm nhăn, vừa giúp quần áo luôn mềm mại.

Cùng đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo inverter LG và electrolux? Nên sử dụng hãng nào?

Chống nhăn và bảo vệ quần áo: Lồng máy chuyển động 2 chiều giúp cho quần áo khi sấy không xoắn vào nhau, giúp quần áo không bị hư hỏng và làm khách hàng cực kỳ hài lòng. Không chỉ vậy, máy sấy quần áo LG chính hãng còn được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ, giúp quần áo của mọi người hoàn toàn không bị nhăn cũng như tiết kiệm được tối đa thời gian giặt ủi của bạn.

Hơn nữa, với từng loại chất liệu sợi vải khác nhau, máy sấy quần áo LG inverter sẽ điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp, nhờ khả năng cảm biến nhiệt xác định được độ ẩm của quần áo. Điều này đem lại hiệu quả tối ưu, giúp quần áo không có mùi hôi, loại bỏ vi khuẩn gây hại, còn giúp bạn tiết kiệm điện năng.

2.Máy sấy quần áo electrolux

Nguồn gốc xuất xứ của máy sấy quần áo inverter electrolux

Electrolux là thương hiệu điện lạnh nổi tiếng của Thụy Điển, tuy nhiên với sự phát triển mở rộng, hiện Electrolux đã có chi nhánh trên nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì thế, hầu hết các dòng máy sấy quần áo Electrolux trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ Thái Lan thay vì từ nước mẹ Thụy Điển.

Những lợi ích mà máy sấy quần áo electrolux mang lại cho gia đình

Được thiết kế với kiểu dáng tương tự như các dòng máy giặt cửa ngang bằng những vật liệu tốt nhất, chính vì thế, các dòng máy sấy quần áo Electrolux có độ bền lên tới hàng chục năm và hơn nữa, chính vì thế nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy sấy quần áo bền bỉ thì các dòng máy sấy quần áo Electrolux là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Cùng đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo

Bên cạnh đó, máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ còn có được khả năng sấy khô quần áo nhanh, chỉ trong vài phút đã có thể sấy khô nhờ công nghệ sấy động, kết hợp sự chuyển động của lồng sấy và luồng không khí nóng, giúp cho quần áo nhanh chóng khô hơn so với các dòng máy sấy đa năng hoạt động theo nguyên lý sấy tĩnh khác.

Cùng với khả năng sấy khô quần áo nhanh, các dòng máy sấy Electrolux cũng có được nhiều tính năng bảo vệ sợi vải tốt hơn, nhiều chế độ sấy với việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải và quần áo khác nhau. Bạn cũng có thể tùy chỉnh tốc độ quay của lồng sấy, do đó với máy sấy quần áo Electrolux bạn có được sự bảo vệ quần áo tốt hơn so với các dòng máy sấy quần áo giá rẻ khác.

Đánh giá chúng về máy sấy quần áo inverter LG và electrolux

Cùng đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo  LG và electrolux? Nên sử dụng hãng nào?

Với những thông tín trên cho ta thấy mỗi hãng sẽ có những ưu điểm riêng biệt đều đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, theo đánh giá củ người dùng thì máy sấy quần áo LG sẽ tốt hơn và được nhiều sự lựa chọn hơn. Bởi cơ chế chuyển động- động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo. Động cơ này giúp hạn chế tiếng ồn, tốc độ vòng quay nhanh hơn, hoạt động bền hơn,..

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook