0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng chiêm ngưỡng 4 chiếc tivi LG 55 inch có mặt trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 09:06 25/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi LG UHD 4K 55 Inch 55UK6340PTF

– Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UK6340PTF : sở hữu thiết kế tinh xảo, bắt mắt từ trong ra ngoài cùng khung viền thép kiểu cách giúp tivi nổi bật trên mọi không gian đặt.

– Màn hình lớn 55 inch thích hợp để đặt ở những phòng khách rộng, phòng họp công ty,… Hoặc với những gia chủ thích một chiếc tivi có màn hình lớn.

– Tăng cường độ tương phản cho trải nghiệm xem tivi hấp dẫn với công nghệ HDR

Tivi LG 4K này trang bị công nghệ Active HDR giúp tăng cường độ tương phản mang đến những khung hình chi tiết tinh xảo và chân thực.

– Ngoài ra LG còn trang bị công nghệ HDR Effect giúp giả lập những hình ảnh không có HDR lên thành HDR cho trải nghiệm giải trí thêm phần sống động.

– Công nghệ Ultra Luminance cho phép bạn thưởng thức các chương trình trên tivi LG với độ sáng cao hơn thông qua việc tối đa hóa các gam màu sáng bằng các thuật toán xử lý màu sắc.

Smart Tivi LG dòng 55UK6340PTF sở hữu công nghệ 4K Upscaler với khả năng nâng cấp những nội dung có độ phân giải thấp lên đến gần chuẩn của chất lượng hình ảnh 4K.

– Chất lượng âm thanh sống động với công nghệ DTS

– Tivi này sở hữu 2 loa với tổng công suất 20 W cùng công nghệ âm thanh vòm DTS tạo ra nhiều kênh âm thanh ảo bao quanh bạn, mang đến cảm giác âm thanh tuyệt vời.

– Tivi LG với hệ điều hành WebOS 4.0 trực quan dễ sử dụng cùng với kho ứng dụng phong phú. Ngoài ra, điều khiển thông minh Magic Remote với tính năng tìm kiếm giọng nói (hỗ trợ tiếng Việt) giúp bạn tìm kiếm thông tin, nhập dữ liệu dễ dàng hơn.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55SK8500PTA

Smart Tivi LG 4K 55 inch Ultra HD 55SK8500PTA: sở hữu thiết kế tinh xảo, bắt mắt từ trong ra ngoài cùng khung viền thép kiểu cách giúp tivi nổi bật trên mọi không gian đặt.

– Tăng cường độ tương phản cho trải nghiệm xem tivi hấp dẫn với công nghệ HDR

– Tivi LG 4K này trang bị công nghệ Active HDR giúp tăng cường độ tương phản mang đến những khung hình chi tiết tinh xảo và chân thực.

– Ngoài ra LG còn trang bị công nghệ HDR Effect giúp giả lập những hình ảnh không có HDR lên thành HDR cho trải nghiệm giải trí thêm phần sống động.

– Tăng cường độ tương phản cho trải nghiệm xem tivi hấp dẫn

– Công nghệ Ultra Luminance cho phép bạn thưởng thức các chương trình trên tivi LG với độ sáng cao hơn thông qua việc tối đa hóa các gam màu sáng bằng các thuật toán xử lý màu sắc.

– Độ sángcực đại . Nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K

Smart Tivi LG dòng 55SK8500PTA sở hữu công nghệ 4K Upscaler với khả năng nâng cấp những nội dung có độ phân giải thấp lên đến gần chuẩn của chất lượng hình ảnh 4K.

– Smart tivi này sở hữu 2 loa với tổng công suất 20 W cùng công nghệ âm thanh vòm DTS tạo ra nhiều kênh âm thanh ảo bao quanh bạn, mang đến cảm giác âm thanh tuyệt vời.

– Tivi LG với hệ điều hành WebOS 4.0 dạng thẻ trực quan dễ sử dụng với các ứng dụng có sẵn như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web,… giúp bạn xem phim, nghe nhạc,… một cách dễ dàng.

3. Smart Tivi LG 4K NanoCell 55 Inch 55SK8000PTA

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55SK8000PTA : gây ấn tượng bởi kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp cùng chân đế hình bán nguyệt kiểu cách.

Tivi LG kích thước màn hình 55 inch phù hợp với nhiều không gian nội thất như: phòng họp, phòng khách…

– Ngoài ra tivi LG 4K còn được trang bị công nghệ 4K Upscaler giúp nâng cấp các hình ảnh có độ phân giải thấp (SD, HD, Full HD) lên gần với chất lượng hình ảnh 4K cho trải nghiệm hình ảnh chi tiết hơn.

– ông nghệ này ứng dụng các tinh thể nano để tối ưu hóa việc khả năng hiển thị màu sắc, mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp cho dù ngồi ở bất cứ vị trí nào.

– Công nghệ 4K Cinema HDR này hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR như: Dolby Vision, Advanced HDR by Technicolor, HDR10 Pro và HLG Pro giúp bạn tận hưởng trải nghiệm điện ảnh thực sự ngay tại nhà.

– Công nghệ 4K HFR (High Frame Rate) hỗ trợ những cảnh có chuyển động nhanh (thể thao, phim hành động) lên đến 120 hoặc 100/giây, giúp các chương trình giải trí thêm phần sinh động, hạn chế trình trạng nhòe hình.

– Công nghệ Billion Rich Colors giúp phân nhỏ màu sắc thành một phổ màu rộng hơn, cho phép smart tivi LG hiển thị màu sắc đa dạng và phong phú gấp 64 lần so với tivi giá rẻ thông thường.

4. Smart Tivi LG 4K NanoCell 55 Inch 55UK7500PTA

– Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UK7500PTA: được thiết kế viền màn hình bằng thép đi kèm chân đế hình bán nguyệt giúp cho thiết kế càng thêm nổi bật hơn với cảm nhận hiện đại.

– Màn hình tivi rộng 55 inch rất thích hợp để bạn đặt ở phòng khách, phòng họp,… hay với những gia chủ thích xem trên một màn hình lớn.

– Smart tivi LG được trang bị công nghệ Active HDR giúp cho vùng tối và vùng sáng trên tivi được thể hiện rõ ràng giúp cho hình ảnh chân thật hơn, sắc nét.

– Ngoài ra tivi LG 4K này được trang bị thêm công nghệ HDR Effect giúp giả lập hình ảnh không đạt HDR lên thành HDR cho trải nghiệm hình ảnh hòan hảo hơn.

– 4K Upscaler giúp nâng cấp những hình ảnh nguồn vào độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K giúp hình ảnh hiển thị trên tivi rõ nét hơn.

– Hệ điều hành WebOS được thiết kế giao diện thẻ trực quan dễ dàng sử dụng, ngoài còn được tích hợp kho ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng phù hợp với nhiều người dùng.

– Remote thông minh tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miềnVới Magic Remote trên tivi LG 55UK7500PTA được thiết kế với chuột cảm ứng giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng.

– Ngoài ra Remote này còn hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng việt giúp bạn nhập dữ liệu nhanh hơn, không còn phải di chuyển nhập từng ký tự trên màn hình nữa.

– Với trí tuệ nhân tạo LG AI ThinQ giúp bạn có thể điều khiển tivi và các thiết bị trong nhà như: tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,… thông qua chiếc tivi của mình.

– Dolby Atmos là công nghệ âm thanh được sử dụng rộng rãi trong các phim bom tấn Hollywood. Công nghệ này mang đến âm thanh tách bạch, riêng biệt của từng đối tượng trong phim cho bạn cảm giác đắm chìm vào không gian giải trí của riêng mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook