0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công thức nấu món ngon đơn giản cùng bếp từ Bosch PUC631BB2E

Ngày Đăng: 15:00 20/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

“Hôm nay ăn gì?” – Câu hỏi được đặt ra mỗi khi vào bếp. Nếu bạn đã sở hữu cho mình chiếc bếp từ Bosch PUC631BB2E thì cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những công thức nấu nướng hay ho cho những bữa ăn sắp tới nhé. 

1. Giới thiệu chung về bếp từ Bosch PUC631BB2E

Đây là dòng bếp của thương hiệu Bosch sở hữu lên đến 3 vùng nấu. Thiết kế sang trọng cùng với chất lượng miễn chê, xứng đáng là chiếc bếp quốc dân của mọi nhà. 

1.1. Thiết kế hiện đại, mang phong cách châu Âu

Các cạnh được bo vát tỉ mỉ cùng mặt bếp màu đen bóng nổi bật kết hợp với bố cục sắp xếp vùng nấu độc đáo, tất cả tạo nên một tác phẩm bếp từ Bosch PUC631BB2E hoàn mỹ, mang đậm phong cách châu Âu. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhanh nhạy còn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc chọn lựa các chức năng nấu.

Công thức nấu món ngon đơn giản cùng bếp từ Bosch PUC631BB2E

1.2. Tính năng thông minh, đón đầu xu thế

Người dùng đánh giá vô cùng cao về các tính năng được trang bị trên bếp từ Bosch nói chung và bếp từ Bosch PUC631BB2E nói riêng. Một vài tính năng nổi bật được liệt kê ra như:

  • Tính năng PowerBoost: Gia tăng nhiệt độ, rút ngắn thời gian vào bếp, hỗ trợ người dùng nấu ăn một cách nhanh chóng với mức công suất rất cao
  • Cảm biến chống tràn: Bếp sẽ tự động ngắt kết nối khi phát hiện ra tình trạng nước tràn ra bề mặt bếp, dù đó chỉ là một lượng nước vô cùng ít.
  • Lập trình thời gian nấu: Người dùng có thể hẹn giờ tắt bếp tránh trường hợp bị quên gây cháy thức ăn. Sau khi kết thúc thời gian đã hẹn, bếp sẽ cảnh báo bằng tín hiệu âm thanh tới người dùng và tự tắt bếp ngay sau đó
  • Khóa trẻ em: Hỗ trợ khóa bảng điều khiển tránh trẻ nhỏ trong nhà nghịch bếp gây loạn các chức năng và xảy ra những tình huống không đáng có

2. Công thức nấu món ngon đơn giản cùng bếp từ Bosch PUC631BB2E

Phần tiếp theo đây, Thiên Phú gửi đến bạn 2 công thức nấu món ngon với bếp từ Bosch PUC631BB2E với đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả gia đình.

2.1. Chân giò hầm măng

Thời gian nấu trên bếp từ Bosch PUC631BB2E: 25 phút

Nguyên liệu bao gồm: 

  • 500g măng tươi
  • 1 cái chân giò lợn
  • 2 củ hành tím, ít hành lá
  • 1 thìa súp muối, nửa thìa súp đường, 3 thìa súp nước mắm, 2 thìa súp dầu ăn
Công thức nấu món ngon đơn giản cùng bếp từ Bosch PUC631BB2E

Cách làm:

  • Cho măng vào nồi, châm ngập nước, nêm thêm ít muối, luộc đến khi măng hết đắng, vớt ra rửa lại bằng nước lạnh
  • Hành tím băm nhỏ, hành lá rửa sạch, thái nhỏ.
  • Chân giò ngâm nước muối pha loãng, rửa sạch, chặt miếng vừa ăn. Cho đường và hành tím đã băm ướp với chân giò khoảng 5 phút rồi tiếp tục cho nước mắm vào ướp thêm khoảng 10 phút.
  • Làm nóng dầu ăn, cho chân giò vào xào tầm 5 phút để thịt săn lại, bỏ măng vào nồi và thêm nước vào nấu sôi, nêm muối, nước mắm sao cho vừa ăn. Ninh đến khi chân giò mềm là được.

2.2. Đùi gà quay sốt xí muội (ô mai)

Thời gian nấu trên bếp từ Bosch PUC631BB2E: 15 phút

Nguyên liệu:

  • Đùi gà: 5 chiếc, rửa sạch để ráo và thấm sạch nước.
  • Nửa củ hành tây thái mỏng, 5 quả xí muội (miền bắc còn gọi là quả ô mai) tách bỏ hạt, gia giảm hạt nêm, nước mắm, hạt tiêu, hành tím băm nhuyễn, hành lá.
Công thức nấu món ngon đơn giản cùng bếp từ Bosch PUC631BB2E

Cách làm:

  • Ướp đùi gà cùng với hạt nêm, hạt tiêu, hành tím, nước mắm khoảng 30 phút để gia vị thấm đều vào thịt.
  • Đặt chảo lên bếp từ, chọn chế độ chiên rán để đun nóng dầu, cho đùi gà vào chiên từ từ nhỏ lửa để chín đều bên trong. Đến khi da gà vàng đều thì vớt ra.
  • Bỏ xí muội (ô mai) và chút nước vào cối xay nhuyễn thành sốt. Phi ít hành tỏi cho thơm rồi cho sốt xí muội vào đun cùng, nêm thêm hạt nêm và nước mắm để nước sốt đậm đà hơn.
  • Cho đùi gà và hành tây vào sốt tiếp tục đun, có thể cho thêm ít nước cho sốt ngập đùi gà, đun cho đến khi sốt sền sệt, lật đùi gà cho ngấm đều. Cho hành lá đã thái nhỏ vào rồi tắt bếp.

Trên đây là một vài chia sẻ của điện máy Thiên Phú tới bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này thì các bạn có thể tự mình vào bếp nấu nhiều món ngon dành cho gia đình. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ Bosch PUC631BB2E, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook