0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công suất và tính năng của điều hòa cây Funiki 2 chiều

Ngày Đăng: 03:24 23/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa tủ đứng Funiki có công suất từ 18000BTU đến 100000BTU gồm các chế độ làm nóng, làm lạnh, hút ẩm, quạt gió. Bên cạnh đó, các chế độ bảo vệ và tự động khóa khi áp suất thay đổi luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thích hợp với không gian rộng lớn như phòng khách, nhà ăn lớn trong gia đình.

Chế độ làm lạnh, nóng nhanh

Điều hòa cây Funiki tự động điều chỉnh đến nhiệt độ phù hợp nhất. Nhiệt độ trong phòng luôn được giữ ở mức ổn định để tránh tình trạng sốc nhiệt cho người dùng khi ra ngoài. Chỉ mất vài phút để khởi động điều hòa tủ đứng Funiki sẽ làm lạnh ( nóng )giúp cả không gian nhà bạn sẵn sàng cho mọi cuộc tụ tập của gia đình.

Có tính thẩm mỹ cao

Điều hòa tủ đứng Funiki có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Ngoài ra, đường ống giấu kín để thấp dưới sàn nhà sẽ vừa tiết kiệm không gian vừa giúp gia tăngthẩm mỹ cho cả căn phòng

Điều chỉnh chế độ làm lạnh, nóng nhanh

Được trang bị chức năng điều chỉnh chế độ cho phép bạn làm nóng hoặc lạnh trong căn phòng của mình thật nhanh giúp bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để có được nhiệt độ như ý muốn.

Công suất từ 18000BTU đến 100000BTU

Điiều hòa cây Funiki đứng sẽ giúp bạn xóa tan cái nóng mùa hè với công suất từ 18000BTU đến 100000BTU, làm mát không khí nhanh chóng cùng với chế độ tự động đảo gió.

Chế độ hẹn giờ

Điều hòa cây Funiki giá rẻ trang bị chế độ cài đặt hẹn giờ mở tắt trong vòng 24 giờ. Bộ điều khiển từ xa cho phép cài đặt chế độ vận hành hẹn giờ trong 24 giờ

Tấm lọc Catechin của điều hòa cây Funiki

Chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại nhứng hạt bụi liti ,mùi hôi khó chịu của mồ hôi,khói thuốc lá,các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.

Tiết kiệm điện năng so với các loại máy nén khác . Dải điện áp rộng tăng giảm 15%Giàn trao đổi nhiệt đựoc chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí mặn. nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác .

Sản phẩm điều hòa được thiết kế dựa theo kỹ thuật và công nghệ của Matsushita.

Hãy sắm ngay điều hòa tủ đứng Funiki để có một không gian thoải mái nhất cùng đoàn tụ với người thân bạn bè trong ngôi nhà thân yêu của mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook