0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ xử lý hình ảnh trên smart tivi Samsung QLED QA49Q80T 49 Inch 4K

Ngày Đăng: 15:24 26/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Độ phân giải Ultra HD 4K

Smart tivi Samsung QLED QA49Q80T 49 Inch 4K sở hữu màn hình có độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển chi tiết và độ nét vượt trội gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường.

Với màn hình tivi Samsung 49 inch nhỏ gọn cùng độ phân giải cao sẽ giúp bạn được trải nghiệm những hình ảnh và thước phim ấn tượng.

2. Màn hình chấm lượng tử Quantum Dot

Là sản phẩm thuộc dòng tivi Samsung QLED, QA49Q80T được tích hợp công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực gần với màu thực tế nhất, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng trên tivi QLED.

Ngoài ra, công nghệ này cho phép tạo ra màn hình sáng hơn mà không cần tới đèn nền giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ.

3. Bộ xử lý Quantum 4K nâng cao chất lượng âm thanh, hình ảnh

Bộ xử lý Quantum 4K tích hợp trí tuệ nhân tạo AI mạnh mẽ của smart tivi Samsung QLED QA49Q80T 49 Inch 4K với khả năng tự động phân tích nội dung từ nguồn đầu vào, để khử nhiễu, tái tạo những chi tiết bị mất giúp người dùng có thể thưởng thức âm thanh và hình ảnh lên gần chuẩn 4K mọi lúc, bất kể chất lượng nội dung nguồn cao hay thấp. Vậy nên với những hình ảnh, video có chất lượng đầu vào thấp, đầu ra chất lượng gần 4K chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài ra còn tích hợp công nghệ Adaptive Picture tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tivi phù hợp với môi trường xung quanh để đảm bảo trải nghiệm xem tốt nhất ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

4. Công nghệ Quantum HDR 1500 nits

1500 Nits nói lên độ sáng của màn hình trên chiếc tivi Samsung 4K này. Công nghệ Quantum HDR 1500 nits mang đến độ sáng cao cùng độ tương phản vượt bật và khả năng khuếch đại độ sáng tối ưu giúp tivi Samsung QA49Q80T truyền tải chuỗi hình ảnh chi tiết sống động đỉnh cao, hòan mỹ đến bất ngờ.

5. Công nghệ đèn nền Direct Full Array 8x 96blocks

Công nghệ kiểm soát đèn nền Direct Full Array 8x 96 blocks của tivi Samsung QLED QA49Q80T có khả năng kiểm soát đèn nền trên mỗi khung hình hiển thị, tái tạo độ tương phản và dải ánh sáng tối ưu, cho bạn thỏa thích tận hưởng mỗi khung đều là tuyệt tác.

6. Công nghệ Real Game Enhancer+

Công nghệ Real Game Enhancer+ trên tivi Samsung có khả năng tăng cường độ sắc nét của chuyển động, hiện tượng mờ nhòe trong những cảnh game nhanh được giảm thiểu tối ưu, giúp bạn dễ dàng phát hiện chi tiết ẩn trong các khung hình tối và mọi chiến thắng đều trở thành trong tầm tay.

Với những người yêu thích chơi game thì công nghệ này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại trên, chắc chắn smart tivi Samsung QLED QA49Q80T 49 Inch 4K sẽ mang đến cho gia đình bạn không gian giải trí sống động, ấn tượng bởi những hình ảnh, thước phim có chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn về chiếc smart tivi Samsung này, giúp ích cho gia đình bạn

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook