0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh trên Smart Tivi LG 65 Inch OLED 65GXPTA 4K

Ngày Đăng: 10:11 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Màn hình 65 inch, công nghệ OLED, độ phân giải Ultra HD 4K

Smart Tivi LG 65 Inch OLED 65GXPTA 4K UHD với thiết kế màn hình lớn lên đến 65 inch sử dụng công nghệ OLED có đến 8.3 triệu điểm ảnh tự động bật/tắt độc lập, từng điểm ảnh sẽ tự tắt khi tái hiện vùng tối. Đó chính là lý do tại sao những hình ảnh khi hiển thị trên chiếc tivi LG này có độ tương phản vô hạn, sắc đen tuyệt đối cho khung hình đẹp, thật hơn.

Cùng với đó là độ phân giải 4K được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh. Điều này giúp tivi truyền tải hình ảnh có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động được mượt mà và sống động như thật.

2. Bộ bộ xử lý AI α9 thế hệ thứ 3

Bộ xử lý AI α9 thế hệ thứ 3 tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh của chiếc tivi LG OLED này sẽ tự nhận diện khuôn mặt, nội dung, thể loại nội dung, môi trường nơi bạn đang xem để nâng cấp chất lượng nội dung chính xác, nhanh hơn, giúp mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời nhất.

3. Công nghệ 4K Cinema HDR

Với 4 chuẩn định dạng HDR phổ biến gồm Advanced HDR by Technicolor, Dolby Vision IQ, HDR10 Pro và HLG Pro, công nghệ 4K Cinema HDR trên chiếc Smart Tivi LG 65 Inch OLED 65GXPTA 4K này sẽ tạo sự cân bằng chính xác giữa hình ảnh và màu sắc cho hình ảnh tự nhiên như bước ra từ cuộc sống thực.

4. Công ông nghệ Ultra Luminance PRO

Công nghệ này trên tivi LG 4K 65GXPTA với khả năng phân tích các vùng trên khung hình, tự động tùy chỉnh màu sắc, tối ưu các gam màu sáng – tối sao cho các cảnh ban đêm trở nên huyền bí, sâu thẳm, các tia sáng trên cảnh đêm lung linh, rực rỡ còn cảnh ban ngày thì có độ sáng vừa phải, phù hợp mắt của người xem.

5. Công nghệ Ultra Surround

Hệ thống 2 loa của chiế tivi LG này có tổng công suất 40 W kết hợp công nghệ Ultra Surround tạo hiệu ứng âm thanh tinh tế, lan tỏa mạnh mẽ mang đến sự rung cảm sâu sắc trong từng đoạn nhạc, thước phim.

Smart tivi LG còn tích hợp công nghệ Dolby Atmos tái hiện âm thanh của mọi vật thể trong cùng một cảnh phim trong cùng một thời điểm cho bạn có cơ hội được thưởng thức âm thanh điện ảnh tại nhà mà không cần đến rạp chiếu phim thực tế.

Ngoài chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội, chiếc Smart Tivi LG 65 Inch OLED 65GXPTA 4K này còn sở hữu những tính năng thông minh như tích hợp Magic Remote hay các chức năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi để mang lại sự tiện nghi cho người dùng.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc smart tivi LG này và có được sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook