0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại đến từ Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO95TNA 8K NanoCell HDR ThinQ AI

Ngày Đăng: 10:49 30/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Độ phân giải 8K

Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO95TNA 8K NanoCell HDR ThinQ AI là tivi LG 8K nhờ sở hữu độ phân giải 8K sắc nét gấp 4 lần so với 4k và 8 lần so với full HD thông thường, mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội, cho hình ảnh sắc nét và liền mạch đến từng chi tiết nhỏ trong khung hình vô cùng ấn tượng.

2. Công nghệ NanoCell

Smart tivi LG này còn được tích hợp một công nghệ cao cấp khác đó là màn hình NanoCell sử dụng hạt nano để lọc màu bằng cách lọc bỏ các màu xỉn và tạo độ thuần khiết của phổ RGB từ đó cho ra chất lượng hình ảnh hiển thị được sống động và chi tiết trên từng khung hình, cho bạn trải nghiệm thế giới hình ảnh chân thực tự nhiên ngoạn mục như ngoài đời thực.

3. Đèn nền Full Array Dimming

Công nghệ Full Array Dimming đèn nền trong Nano Black trên chiếc tivi LG 65 inch này được chia đều theo từng phân vùng, cùng khả năng chiếu sáng cục bộ, mang đến hình ảnh có sự chính xác tới từng chi tiết và độ tương phản hòan hảo, cho bạn những trải nghiệm xem thật đã mắt.

4. Bộ xử lý AI 8K α9 thế hệ thứ 3

Tivi LG 65NANO95TNA sở hữu chip AI 8K α9 thế hệ thứ 3 có khả năng phân tích nội dung bạn đang xem và nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh đang phát được sâu và rõ nét hơn, sống động hơn. Bên cạnh đó, tivi LG này còn có thể cảm biến tự động nhận diện điều kiện ánh sáng trong phòng và tự động tối ưu hóa độ sáng của hình ảnh cho phù hợp với môi trường bên ngoài nhờ AI Brightness.

Ngoài ra, tivi LG 8K này có thể cải tiến chất lượng hình ảnh thấp lên gần chuẩn 8K nhờ công nghệ 8K Upscaler cho bạn những trải nghiệm xem thật đã mắt mà không cần lo lắng về chất lượng hình ảnh

5. Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos

Smart tivi LG 65NANO95TNA cao cấp không chỉ có chất lượng hình ảnh vượt trội mà âm thanh của chiếc tivi này cũng vô cùng sống động nhờ sở hữu bộ đôi công nghệ Dolby là Dolby Vision và Dolby Atmos giúp tinh chỉnh hình ảnh và âm thanh hòan hảo.

Trong đó, công nghệ Dolby Vision IQ sẽ điều chỉnh độ sáng, màu sắc, độ tương phản màn hình một cách thông minh tùy vào thể loại nội dung đang phát và điều kiện ánh sáng.

Còn công nghệ Dolby Atmos giúp phát ra âm thanh chi tiết của từng vật thể chuyển động và lan tỏa rộng đều trong không gian giúp người nghe có thể cảm nhận đầy đủ từng cử chỉ, hành động của nhân vật chân thật như đang ở rạp chiếu phim.

6. Công nghệ Wide Viewing Angle

Công nghệ Wide Viewing Angle mang đến màu sắc chuẩn xác từ bất cứ góc nhìn nào mà không bị biến dạng. Vì vậy mà khi bạn thưởng thức những nội dung trên màn hình 65 inch của chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO95TNA 8K NanoCell này cùng góc nhìn rộng, sẽ cho bạn trải nghiệm xem những trận đá bóng như cả khán đài rộng lớn và các cầu thủ đang di chuyển như đang ngồi ngay tại sân vận động.

7. Công nghệ âm thanh vòm Ultra Surround

Tivi LG 65NANO95TNA có tổng công suất loa 40 W cùng chế độ âm thanh vòm Ultra Surround cho dải âm rộng sống động, âm thanh từ tivi được phát ra theo nhiều hướng khác nhau: từ trên xuống dưới và bao phủ vòng từ hai bên; đem lại người dùng trải nghiệm âm thanh đầy cuốn hút cho bạn như đắm chìm vào những bài nhạc hay, âm thanh từ bộ phim yêu thích.

Đó là lý do mà chiếc tivi LG cao cấp 65NANO95TNA này sẽ có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất mà các dòng tivi LG giá rẻ không thể có được.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook