0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ vượt trội trên tủ lạnh LG side by side

Ngày Đăng: 02:04 02/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh side by side là niềm tự hào của thương hiệu LG khi có những công nghệ vượt trội mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng không chỉ về sự thuận tiện, hữu dụng mà còn về khả năng thẩm mỹ cao cấp trang hòang cho căn nhà hiện đại. Điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu đến quý khách dòng tủ lạnh LG side by side!

1. Điều khiển tủ lạnh từ Smartphone với Smart ThinQ

Với LG Smart ThinQ, người dùng có thể kiểm soát tủ lạnh bằng điện thoại thông minh từ xa ngay cả khi không ở nhà. Bên cạnh đó, người dùng có thể thiết lập dễ dàng nhiệt độ tủ lạnh, kích hoạt làm lạnh nhanh và chẩn đoán hiện trạng của tủ lạnh của bạn, chỉ bằng lướt chạm đơn giản trên điện thoại thông minh.

2. Cân bằng độ ẩm với công nghệ FRESH Balancer và Moist Balance Crisper

Tủ lạnh LG Side by Side không chỉ đơn thuần là tủ lạnh lớn, không đóng tuyết, mà còn được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại, công nghệ kháng khuẩn khử mùi, lọc khí, điều chỉnh nhiệt độ,… Tính năng Fresh Balancer trên tủ lạnh LG side by side giúp cho độ ẩm trong tủ luôn được cân bằng ở mức thích hợp nhằm giữ cho rau củ và trái cây ở điều kiện tối ưu. Ngoài ra, tính năng Moist Balance Crisper có nắp hộp được thiết kế lười mắt cáo đổi mới giúp duy nhiệt độ ẩm tối ưu cho thực phẩm.

3. Tiết kiệm điện năng lên đến 32%

Mức tiêu thụ điện năng luôn là chỉ số quan trọng của người tiêu dùng khi mua tủ lạnh giá rẻ, đối với dòng tủ lạnh side by side, chỉ số này còn quan trọng hơn. Máy nén Inverter tuyến tính độc quyền của LG được tích hợp trong tủ lanh Side by Side giúp cho việc tiết kiệm năng lượng tốt hơn bằng cách thay đổi cơ chế kỹ thuật từ chuyển động trục khuỷu 4 ma sát sang chuyển động tuyến tính 1 ma sát duy nhất.

Công nghệ Inverter tuyến tính của LG đã mang lại một cuộc cách mạng cho công nghệ cốt lõi của tủ lạnh, với khả năng tiết kiêm năng lượng lên đến 32%, độ bền đến 20 năm và điều khiển nhiệt độ tối ưu để giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Quý khách nên sở hữu ngay hôm nay dòng tủ lạnh LG side by side ở Điện máy Thiên Phú!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook