0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Virus Doctor ưu việt trên điều hòa Samsung

Ngày Đăng: 18:26 02/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tính năng Virus Doctor
  2. Chức năng của công nghệ Virus Doctor

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Samsung với thiết kế tam diện sở hữu nhiều công nghệ đặc biệt, nổi bật trong số đó là công nghệ chăm sóc sức khỏe Virus Doctor, nhằm mang đến cho người sử dụng một bầu không khí trong lành và không còn vi khuẩn, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu công nghệ tiên tiến này của điều hòa Samsung

Điều hòa Samsung không còn đi theo thiết kế lối mòn với 4 mặt như những thế hệ trước nữa, mà đã bắt đầu sử dụng cấu trúc tam diện với ba mặt độc đáo để tăng sự hiệu quả hơn trong việc làm lạnh nhanh và mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, điều hòa Samsung cũng sử dụng những công nghệ độc đáo khác đi kèm như sở hữu máy nén 8 cực đầu tiên và duy nhất trên thế giới, tính năng làm lạnh nhanh và thoải mái, dàn trao đổi nhiệt Durafin hay thậm chí là tính năng Virus Doctor độc đáo bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Tính năng Virus Doctor

Virus Doctor của điều hòa Samsung sử dụng công nghệ ion S-Plasma nhằm tiêu diệt các vi khuẩn và nấm mốc xuất hiện trong không khí nhà bạn. Nói một cách đơn giản, Virus Doctor dùng các ion âm để hút và đẩy các vi khuẩn, virus hay vi nấm vào lưới lọc. Sau đó, các phân tử ion âm này sẽ hút lấy phân tử ion dương để tạo nước.

Chức năng của công nghệ Virus Doctor

Với cơ chế hoạt động trên, Virus Doctor đem đến cho người dùng những công dụng không thể chối cãi.

Tẩy sạch mọi vi khuẩn và virus gây hại: Nhờ ion âm S-Plasma, 99% kẻ thù tí hon trong phòng bạn đều sẽ bị tiêu diệt, kể cả SARS hay là H1N1. Các bệnh về truyền nhiễm sẽ không còn là nỗi lo cho gia đình bạn nữa.

Tạo độ ẩm thích hợp cho không khí: Ngoài ra, nhờ cơ chế tạo ra các phân tử nước, Virus Doctor còn đảm bảo độ ẩm thích hợp cho căn phòng bạn. Làn da nhạy cảm của bạn sẽ căng đầy sức sống, không sợ bị khô nữa vượt trội so với điều hòa giá rẻ thông thường.

Ngoài ra, máy lạnh Samsung còn bổ sung khả năng dễ dàng tháo gỡ lưới lọc. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể lau chùi và vệ sinh lưới lọc rất nhẹ nhàng, tạo thêm sự an toàn cho bầu không khí nhà bạn.

Với các tính năng độc đáo nhờ công nghệ Virus Doctor của mình, điều hòa Samsung có khả năng sẽ đem đến cho các bạn bầu không khí thật trong lành, rất tốt cho sức khỏe của bạn. Đừng quên liên hệ với điện máy Thiên Phú để chọn cho mình chiếc điều hòa ưng ý nhất, với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook