0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ và tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR bạn cần biết

Ngày Đăng: 10:41 28/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR thuộc dòng Multidoor 4 cửa, bề mặt được làm từ chất liệu gương đỏ khá độc đáo. Đặc biệt bên trong sản phẩm này có nhiều công nghệ, tính năng hiện đại mà bài viết này sẽ giúp bạn nhận thấy rõ hơn điều đó.

SJ-FXP600VG-MR là một sản phẩm khá nổi bật của Sharp và được sản xuất tại Thái Lan, ra mắt người dùng vào năm 2021. Tủ lạnh có dung tích 525 lít, đáp ứng nhu cầu trữ của nhiều gia đình, đặc biệt những hộ có nhu cầu bảo quản, sử dụng cao, có đông thành viên.

Công nghệ Plasmacluster ion diệt sạch vi khuẩn, khử mùi

Công nghệ và tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR bạn cần biết
Khửi mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ

Đây là công nghệ độc quyền mà bạn sẽ chỉ thấy trên những chiếc tủ lạnh Sharp. Được ứng dụng trong model SJ-FXP600VG-MR nhằm mang tới sự an toàn, hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Các ion bạc và đồng, để loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, mùi hôi có trong tủ. Tạo không gian sạch mẽ, mát mẻ mà khi bạn mở tủ ra sẽ thấy khá dễ chịu.

Chế độ Express Freezing làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ

Khi kích hoạt, chế độ này sẽ hạ nhiệt độ nhanh chóng xuống còn -24 độ C. Đảm bảo quá trình cấp đông, làm đá diễn ra nhanh hơn. Express Freezing có thể ngăn ngừa vi khuẩn hình thành giúp thực phẩm không bị thay đổi cấu trúc, giá trị dinh dưỡng vốn có.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với J-tech Inverter

Công nghệ và tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR bạn cần biết
Công nghệ J-Tech inverter

Đây là công nghệ tiết kiệm điện khá nổi bật và được tích hợp trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR. Nó sẽ giúp quá trình vận hành êm ái, đảm bảo độ bền vượt trội và điều chỉnh máy nén hoạt động với công suất lý tưởng. Có thể giảm tới 65% điện năng khi kết hợp với chế độ Extra Eco. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với ngăn Extra Cool Plus

Giúp bảo quản thị, cá, cấp đông mềm hiệu quả hơn, ngăn trữ khá tiện lợi khi duy trì mức nhiệt -1.5 độ C. Bảo quản trong ngày và giúp việc cắt thái trở nên dễ dàng. Bên trong không bị khô cứng và đảm bảo được các hàm lượng dưỡng chất thiết yếu, mang tới những món ăn ngon lành.

Tiện lợi với ngăn rau quả giữ ẩm Moisture Capsule

Công nghệ và tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR bạn cần biết
Ngăn rau củ giữ ẩm thông minh

Bảo quản rau, củ, quả chưa bao giờ dễ dàng đến thế, ngăn Moisture Capsule ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-MR có thể đạt hiệu quả rất cao. Mang đến độ ẩm đầy đủ và phù hợp với thực phẩm có bên trong. Người dùng có thể bảo quản trái cây, rau củ được tươi ngon, mong nước trong suốt quá trình bảo quản.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với chế độ kỳ nghỉ

Góp phần tiết kiệm điện năng hơn, chế độ kỳ nghỉ sẽ duy trì công suất cao, đảm bảo hoạt động ổn định, hiệu quả khi bạn đi du lịch, công tác dài ngày. Hạn chế nấm mốc và bạn không phải tắt tủ đi. Tuy nhiên lúc này phải đảm bảo thực phẩm bên trong không quá nhiều và sử dụng ngăn đá để dự trữ.

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp Multidoor SJ-FXP600VG-MR có khá nhiều tính năng và công nghệ nổi bật. Sản phẩm có thể giúp làm lạnh nhanh, cấp đông hiệu quả, tiết kiệm điện, giúp thực phẩm được an toàn cùng nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook