0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ và các tính năng có trên mẫu điều hòa funiki SH-24MMC

Ngày Đăng: 07:26 23/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chế độ làm lạnh tức thì

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng được ứng dụng trên điều hòa funiki SH-24MMC 24000BTU có thể làm mát cả căn phòng 30m2 chỉ trong vài phút đồng hồ. Máy nén vận hành công suất một cách mạnh mẽ giúp cho máy hoạt động và lan tỏa hơi mát nhanh nhất.

Với tính năng này thì bạn hòan toàn có thể yên tâm về khả năng làm mát của điều hòa Funiki và chọn lựa sản phẩm để sử dụng trong mùa hè oi bức sắp tới này.

2. Chế độ sưởi ấm

Nếu mùa đông là mùa mọi người cảm thấy mệt mỏi vì cái lạnh thì điều hòa funiki 2 chiều SH-24MMC có thể sưởi ấm nhanh chóng trong căn phòng của bạn. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

3. Phin lọc làm sạch không khí:

Điều hòa Funiki 24000 btu 2 chiều SH-24MMC với phin lọc này có tác dụng hút các loại bụi mốc, những hạt bụi nhỏ, khói thuốc lá và phấn hoa có kích thước nhỏ đến 0,01 micro mét.

Bạn hòan toàn có thể cảm thấy dễ chịu khi ở trong phòng điều hòa cả ngày mà không lo lắng về bụi bẩn. Với em bé hay những người bị hen suyễn thì chức năng này giúp lọc không khí để sức khỏe của bạn sẽ tốt hơn.

4. Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, không lo cảm lạnh vào ban đêm.

Một trong những tính năng được cực kì nhiều người yêu thích bởi nó mang lại sự bảo vệ tốt nhất đối với sức khỏe của gia đình, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ vì nó có thể tự điều chỉnh nhiệt độ hợp lý với thân nhiệt cơ thể, tránh cho việc cơ thể bị nhiễm lạnh vào ban đêm.

5. Tiện lợi với tính năng hẹn giờ

Với tính năng hẹn giờ bạn có thể cài chỉnh giờ bật tắt của điều hòa phụ thuộc vào nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình mình. Điều hòa Funiki SH-24MMC có thể tự bật tắt trước khi bạn đi làm về hoặc khi bạn ra ngoài bằng tính năng hẹn giờ thông minh.

6. Tự động báo lỗi

Để gần gũi khách hàng hơn trong việc sửa chữa thì hãng có cài đặt tính năn tự động báo lỗi trên mặt lạnh của điều hòa Funiki. Ví dụ như bạn sử dụng điều hòa Funiki SH-24MMC thời gian lâu sẽ báo lỗi như E4, E5,… báo hiệu cho lỗi thiếu gas, không kết nối được dây tín hiệu. Khi đó bạn liên hệ hotline 18001022 để được khắc phục sự cố sớm nhất.

Trên đó là toàn bộ những tính năng nổi bật có trên chiếc điều hòa Funiki giá rẻ này, có thể thấy rằng chiếc máy này tuy không có nhiều công nghệ cao cấp nhưng nó vẫn có những tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu cho người dùng. Với giá thành bán hiện tại là 12.850.000đ cho một chiếc điều hòa 2 chiều thì đây là mức giá tốt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook