0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ ưu việt của điều hòa Multi LG âm trần AMNC18GTTA0 mang lại

Ngày Đăng: 03:29 16/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Làm lạnh nhanh tiết kiệm điện năng

Điều hòa Multi LG âm trần AMNC18GTTA0 là dòng điêu hòa dân dụng, được tích hợp công nghệ thông minh làm lạnh nhanh và sâu. Đây được xem là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết mùa hè ở Việt Nam.

Công nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn.Với cơ chế lạnh thông minh phù hợp với phòng có diện tích từ 25-30m2 như phòng ngủ, phòng khách… là sự lựa chọn lý tưởng.

Tính linh hoạt và độ bền cao

Do thiết kế tinh tế chỉ có 1 dàn nên rất dễ dàng lắp đặt, di chuyển hay sửa chữa. Bạn cũng có thể tự do lựa chọn và thay thế dàn lạnh Multi LG tùy theo sở thích và ngân sách của gia đình. Có rất nhiều lựa chọn kiểu lắp đặt cho bạn như treo tường, áp trần, âm trần hay cả âm trần nối ống gió. Chi phí thay đổi dàn lạnh cũng ở mức rất thấp.

Điều hòa multi được trang bị công nghệ Inverter công nghệ vừa giúp tiết kiệm điện năng đáng kể lại bảo vệ điều hòa. Công nghệ này mang đến chức năng lọc không khí, lọc bụi bẩn, chống ăn mòn nên làm tăng sự hoạt động ổn định và độ bền cho máy. Tuổi thọ của nó có thể lên đến hàng chục năm.

Gas R410A – Hiệu suất làm lạnh cao

Dàn lạnh LG được sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

Bảo hành chính hãng

Điều hòa Multi LG âm trần AMNC18GTTA0 được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Thái Lan. Đây là quốc gia sản xuất điều hòa LG lớn nhất khu vực Đông Nam Á, chuyên cung cấp điều hòa LG cho khu vực này. Tất cả điều hòa treo tường chính hãng LG đều có xuất xứ tại Thái Lan bảo hành chính hãng.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Multi LG âm trần AMNC18GTTA0 mang lại. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook